Tin mới

Đông Nhi – Ông Cao Thắng chia sẻ về đám cưới 10 tỷ và tin đồn có em bé

Thứ ba, 12/11/2019, 18:19 (GMT+7)

Sau đám cưới, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã lên tiếng về tin đồn có thai gây xôn xao thời gian qua.

Vừa qua, đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã khiến cả showbiz Việt dậy sóng. Không chỉ là một hôn lễ bình thường, đây giống như một ngày hội của làng giải trí Việt. Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz đã được mời đến tham dự hôn lễ này như vợ chồng Trấn ThànhHari Won, Lệ Quyên, Ngô Thanh Vân, Tiến Luật, Minh Hằng, Noo Phước Thịnh,…Nhiều sao Việt khác vì bận lịch diễn đã không thể đến dự vẫn gửi lời chúc qua tin nhắn, mạng xã hội.

Sau đám cưới cổ tích này, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã lên tiếng về những thông tin xung quanh hôn lễ và giải đáp nhiều thắc mắc của người hâm mộ. Cả hai tiết lộ đã cùng nhau lên kế hoạch chi tiết, bài bản cho hôn lễ này. Bố mẹ cả hai bên đều rất hạnh phúc và ủng hộ đám cưới này.

Khi được hỏi về chi phí tổ chức đám cưới có đúng như con số 10 tỷ mà mọi người đồn đoán, Đông Nhi đã khéo léo trả lời trên Kenh14: “Thật ra truyền thống gia đình chúng tôi không quen nói về những con số, quan trọng là tôi đem lại được những gì. Vậy nên trước khi tổ chức đám cưới ở nơi xa thì chi phí nhiều là điều chắc chắn nhưng tổ chức được đám cưới trong mơ như vậy thì đó không phải điều quan trọng, quan trọng là mọi người cảm nhận được cảm xúc thật sự thôi”.

Đặc biệt, trước và sau đám cưới có rất nhiều đồn đoán về việc cặp đôi đã có tin vui, tuy nhiên, trong lần trả lời phỏng vấn này, Đông Nhi và Ông Cao Thắng khẳng định: “Chúng tôi chưa nhưng rất mong”.

Trong đám cưới hình ảnh Noo Phước Thịnh ôm Đông Nhi và khóc sau rất nhiều tin đồn xích mích, Đông Nhi chia sẻ: “Dù cho có giận dỗi thì đó cũng giúp chúng tôi hiểu nhau hơn, nhờ vậy mà biết tôi muốn gì, cần gì. Noo là một người cực kì cảm xúc và trong buổi lễ ấy, chúng tôi đã hiểu chúng tôi như thế nào và tin đồn cũng chỉ là tin đồn thôi”.

Sau đám cưới, Đông Nhi và Ông Cao Thắng có kỳ nghỉ ngắn ngày ở Phú Quốc trước khi trở lại với công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news