Tin mới

Đông Nhi - Ông Cao Thắng kể lại sự cố ngày đón dâu sau đám cưới cổ tích

Thứ ba, 12/11/2019, 09:41 (GMT+7)

Sau đám cưới cổ tích, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã livestream kể lại sự cố bất ngờ gặp phải.

Sau hôn lễ tổ chức ngày 9/11, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã xuất hiện cùng nhau trên trang cá nhân để tâm sự cùng người hâm mộ. Cặp đôi bày tỏ sự cảm kích đến tình yêu mến của các fan đã gửi đến mình trong suốt thời gian qua và mong muốn sống hạnh phúc để không phụ lòng mọi người.

Đám cưới cổ tích của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Trong lần livestream này, Ông Cao Thắng đã kể lại sự cố bất ngờ ngày rước dâu. "Thắng không bao giờ quên khoảnh khắc ngày rước dâu, khi thắng chạy chiếc xe kinh điển màu đỏ từng xuất hiện trong MV "Ta là của nhau". Đó như là minh chứng sống chứng minh cuộc tình của Nhi và Thắng nên cả hai quyết định phải có chiếc xe trong lễ đưa dâu.

Chiếc xe màu đỏ đã về kịp lúc trong lễ ăn hỏi của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Thế nhưng khi liên lạc để tìm chiếc xe thì nó đang ở Đà Nẵng, Nhi và Thắng đã rất buồn định đổi phương án nhưng may mắn cuối cùng vẫn có được điều cả hai mong muốn", ông xã của Đông Nhi kể lại.

Đông Nhi cũng bồi hồi nhớ lại khoảnh khoắc bước lên sân khấu, tiến về phía Ông Cao Thắng. "Trước khi bước vào hôn lễ, Nhi chỉ thấy một điều là anh Thắng đang đợi Nhi trên sân khấu, đó là lúc mọi thứ xung quang như ngừng lại và chắc chắn cả đời này sẽ nhớ mãi", nữ ca sĩ nhớ lại.

Khoảnh khắc Đông Nhi bước lên sân khấu

Sau hôn lễ, Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ bay về TP HCM để trở lại cuộc sống thường nhật. Trong thời gian sắp tới, cặp đôi này sẽ có nhiều kế hoạch công việc thú vị mong được khán giả đồng hành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news