Tin mới

Đông Nhi – Ông Cao Thắng ‘nhá hình’ ảnh cưới gây sốt CĐM

Thứ hai, 09/09/2019, 19:00 (GMT+7)

Bức hình Đông Nhi tựa đầu vào vai Ông Cao Thắng vô cùng tình cảm khiến các fan hâm mộ càng thêm háo hức mong chờ ảnh cưới của cặp đôi này.

Mới đây, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có mặt tại Hà Nội để tham dự một sự kiện. Cặp đôi gây chú ý khi diện đồ cùng tông màu đỏ. Trong đó, Đông Nhi gợi cảm, quyến rũ trong chiếc váy xuyên thấu còn Ông Cao Thắng bảnh bao trong bộ vest đỏ lịch lãm. Nữ ca sĩ tình cảm khoác tay và tựa đầu vào vai Ông Cao Thắng.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng được fan hâm mộ hết lời khen ngợi với trang phục cùng tông màu đỏ

Bức ảnh này trông chẳng khác gì ảnh cưới khiến các fan hâm mộ càng thêm mong đợi vào bộ ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi này. Dưới phần bình luận, cư dân mạng đồng loạt dành lời khen cho cặp trai tài gái sắc này.

Trước đó, những hình ảnh Đông Nhi – Ông Cao Thắng bị bắt gặp chụp ảnh cưới tại Úc đã gây sốt Cộng đồng mạng. Trong bức hình, Đông Nhi diện váy trắng, ôm hoa còn Ông Cao Thắng diện vest đen bảnh bao. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã úp mở với fan hâm mộ một bộ ảnh cưới lung linh sắp tới.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng bị bắt gặp sang Úc chụp ảnh cưới

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi vàng của showbiz Việt. Cả hai đã trải qua hơn 10 năm sóng gió bên nhau. Hồi đầu tháng 7 năm nay, Đông Nhi khiến cả showbiz dậy sóng khi chia sẻ hình ảnh cô được bạn trai Ông Cao Thắng cầu hôn tại New York, Mỹ.

Hiện tại, cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang chuẩn bị cho đám cưới sắp tới. Tuy nhiên, những thông tin chi tiết vẫn được cặp đôi này giữ kín khiến người hâm mộ càng thêm tò mò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news