Tin mới

Đông Nhi, Ông Cao Thắng tung bộ ảnh cưới đẹp như mơ trước thềm hôn lễ

Thứ ba, 05/11/2019, 10:28 (GMT+7)

Bộ ảnh cưới đẹp như mơ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại xứ chuột túi khiến không ít người ngưỡng mộ.

mới đây, Đông Nhi đã đăng tải loạt ảnh cưới chụp ở Úc. Cặp đôi diện trang phục cưới đơn giản nhưng trẻ trung và trang nhã, liên tục hôn nhau đắm đuối, nô đùa hạnh phúc trên những con phố lãng mạn.

Đông Nhi chia sẻ: "Đối với Nhi mọi thứ đều xuất phát từ cảm xúc... Nhi mong muốn được tự tay làm tất cả những điều mình có thể... chắc đây sẽ là một đội chụp hình cưới ít người nhất từ trước đến nay mà mọi người biết nhỉ? Chỉ vỏn vẹn có cô dâu, chú rể, anh chàng chụp ảnh và cậu bé lo quần áo.

Vì cảm xúc nên Nhi muốn tự lên ý tưởng cho bộ hình cưới của mình.

Vì cảm xúc nên Nhi muốn tự bó những bông hoa cầm tay.

Vì cảm xúc nên Nhi đã tự chỉnh trang cho bản thân và cho người mình thương.

Cứ thế cùng 2 người em... 4 người đã rong ruổi khắp nơi trên thành phố Sydney, cứ đi rồi nghỉ, rồi lại đi. Ngồi nghĩ lại mới thấy, trong những khoảnh khắc quan trọng nhất đời mình, chỉ cần những người đủ yêu, đủ hiểu là đã có thể tạo nên những bức hình thật cảm xúc đối với mình.

Cám ơn gia đình. Đến ngày hôm nay khi xem lại những bức ảnh được lồng ghép trong bài nhạc quá đỗi ngọt ngào của người em Vương Anh Tú mà cứ cười tủm tỉm...hóa ra tình yêu của mình cũng dễ thương ghê. 4 năm sau ca khúc Ta Là Của Nhau thì ngày hôm nay ca khúc Ngày Đôi Ta Là Của Nhau ra đời như một dấu ấn, khi Nhi và anh Thắng chuẩn bị bước vào một giai đoạn mới của cả hai. Sẽ có những chặng đường mới, những thử thách mà cả hai sẽ không biết trước được...chỉ cần.."...đừng suy nghĩ, hãy cùng đi, chiếc nhẫn này anh xin hứa bất cứ gì..." và Nhi luôn tin vào điều đó".

Bộ ảnh cưới đẹp như mơ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại Úc.

Siêu đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ là hôn lễ hoành tráng nhất nhì Vbiz khi cô dâu chú rể đài thọ toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở cho 500 khách mời tại resort 5 sao Vinpearl Phú Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news