Tin mới

Đông Nhi thoải mái làm điều này dù đang ở thời điểm nhạy cảm

Thứ năm, 14/05/2020, 15:03 (GMT+7)

Đông Nhi trong những tháng đầu của thai kỳ vẫn cho thấy sự tích cực của mình với công việc, cô không chỉ ra mắt MV mà còn rất chịu khó tham gia các buổi chụp hình.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Đông Nhi đã đăng tải bộ ảnh mới nhất của mình. Nữ ca sĩ mặc thiết kế giấu bụng bầu với tone chủ đạo là vàng trắng cực sang chảnh.

Đông Nhi khoe thần thái cực sang chảnh trong bộ ảnh mới (ảnh IGNV)

Qua một số bức hình được bà xã Ông Cao Thắng đăng tải có thể thấy Đông Nhi vẫn giữ được vóc dáng của mình ở những tháng đầu của thai kỳ. Cô còn tự tin thực hiện những cách tạo dáng khó như nằm, khoe vòng eo không mấy thay đổi.

Có thể thấy, dù đang ở tháng đầu của thai kỳ nhưng Đông Nhi vẫn cho thấy sự tích cực của mình với công việc, cô không chỉ làm vlog, ra mắt MV mà còn rất duy trì tham gia các buổi chụp hình.

Đông Nhi thoải mái tạo dáng dù đang mang bầu (ảnh IGNV)

Đông Nhi và Ông Cao Thắng công khai có con đầu lòng hồi cuối tháng 4 vừa qua sau gần nửa năm kết hôn. Thông tin này khiến người hâm mộ vui mừng vì sau hơn 1 thập kỷ yêu, cặp đôi đã có trái ngọt đầu tiên. Dự kiến, vào khoảng tháng 10 năm nay cặp sao sẽ chào đón con ra đời.

Cặp đôi dự kiến sẽ đón con đầu lòng vào tháng 10 năm nay (ảnh IGNV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news