Tin mới

Đông Nhi tung trọn khoảnh khắc 'vượt cạn' khiến cộng đồng mạng xúc động

Thứ năm, 29/10/2020, 21:35 (GMT+7)

Trong thời khắc thiêng liêng nhất, bên cạnh Đông Nhi luôn có Ông Cao Thắng tận tình chăm sóc, động viên vợ.

Mới đây, Ca sĩ Đông Nhi đã đăng tải loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc vượt cạn đầy thiêng liêng của mình, kèm theo đó là bức tâm thư gửi tới cô con gái đầu lòng. Theo kế hoạch ban đầu, bà xã Ông Cao Thắng có ý định sinh thường nhưng sau 15 giờ nhập viện, nữ ca sĩ đã phải chuyển sang sinh mổ.

Ông Cao Thắng luôn là người bên cạnh chăm sóc cho vợ

Trong toàn bộ hình ảnh được đăng tải, dễ dàng nhận thấy Ông Cao Thắng luôn là người ở bên cạnh hỗ trợ, động viên bà xã. Khoảnh khắc này đã khiến nhiều người xúc động khi chạm đến trái tim, tái hiện lại thời khắc thiêng liêng của rất nhiều bà mẹ.

Bức tâm thư của Đông Nhi gửi tới chồng và con gái

Về phía Đông Nhi, dù là ngày vỡ chum nhưng có thể thấy nhan sắc của Bà bầu vẫn rất xinh đẹp. Có chăng chỉ là thoáng căng thẳng khi lần đầu tiên phải dùng quá nhiều sức để được gặp con.

Bên cạnh những hình ảnh chân thực, bà mẹ một con còn viết bức tâm thư dạt dào cảm xúc. Trong đó, nữ ca sĩ tiết lộ điều tiếc nuối nhất sau khi sinh con là không đủ tỉnh táo để có thể cùng chồng nắm bàn tay bé nhỏ.

Sau 3 ngày, được biết hiện tại tình hình sức khỏe của Đông Nhi đã dần ổn định. Con gái đầu lòng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được gọi với tên Winnie.

>> Xem thêm: Hồ Văn Cường bất lực không thể giúp mẹ Phi Nhung trong lúc mọi thứ khó khăn nhất

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng nổi đóa khi bất ngờ bị fan hâm mộ bới móc cách ăn mặc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news