Tin mới

Đông Nhi, Tóc Tiên mang hit của Mỹ Tâm, Thu Minh lên sàn đấu The Remix

Thứ ba, 07/04/2015, 14:11 (GMT+7)

Với chủ đề Ca khúc Hit tuần này, Đông Nhi lựa chọn hit của Mỹ Tâm, Tóc Tiên cũng bất ngờ mang hit của Thu Minh lên sàn đấu The Remix.

Với chủ đề Ca khúc Hit tuần này, Đông Nhi lựa chọn hit của Mỹ Tâm, Tóc Tiên cũng bất ngờ mang hit của Thu Minh lên sàn đấu The Remix.   

 Sau một tuần tạm ngưng thì chủ nhật tuần này, liveshow 9 chương trình The Remix sẽ quay trở lại với chủ đề "Ca khúc Hit". Hiện tại 5 nhóm đều đang tất bật cho chặng đua cận kề đích đến.

Thử thách ở đêm thi này đòi hỏi các team sẽ lựa chọn những ca khúc đã từng “làm mưa làm gió” trong lòng người hâm mộ qua phần thể hiện của các ca sĩ nổi tiếng khác. Điều khó ở đây là các nhà sản xuất âm nhạc sẽ làm thế nào để tạo nên bản phối mới lạ và sáng tạo trên những bài hát đã “nằm lòng” khán giả và ca sĩ tham gia chương trình sẽ phải trình diễn theo phong cách riêng của chính hộ để tạo nên sự khác biệt và dấu ấn riêng. 

         Đông Nhi sẽ thể hiện ca khúc "Tóc nâu môi trầm" của Mỹ Tâm trong liveshow 9

Ở đêm thi tới, Ca sĩ Đông Nhi bất ngờ rời bỏ hình tượng mạnh mẽ với mái tóc màu tím cùng phong cách biểu diễn đậm chất Rock tuần trước để trở thành một quý cô với hình tượng quyến rũ, gợi cảm qua ca khúc hit Tóc nâu môi trầm đã từng được ca sĩ Mỹ Tâm thể hiện rất thành công.

Ca khúc này sẽ được nhạc sĩ Đỗ Hiếu phối lại theo phong cách hiện đại,  cá tính so với bản phối gốc đậm chất melody ban đầu. Lý do team cô chọn bài này là vì muốn khán giả tò mò xem với bài hát đã quá quen thuộc sẽ được phối lại sáng tạo khác lạ như thế nào. Đông Nhi là một trong nữ ca sĩ có sự “lột xác” rõ rệt khi thay đổi từ hình ảnh một ca sĩ teean với dòng nhạc Pop Ballad nhẹ nhàng, tình cảm cho đến hình ảnh gợi cảm, quyến rũ nhưng rất trẻ trung, hiện đại với dòng nhạc Dance đang thịnh hành.           

Tóc Tiên sẽ bùng nổ với bản hit "Đường cong" của Thu Minh lên sàn diễn

Không kém cạnh, Ca sĩ Tóc Tiên bất ngờ lựa chọn bài hát Đường Cong – một trong những sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đã từng được đàn chị Thu Minh tạo “sốt” trước đây. Tóc Tiên sẽ phô diễn giọng hát đầy nội lực bên cạnh những động tác vũ đạo chuyên nghiệp và khoe diễn những đường cong cơ thể tuyệt đẹp trên sân khấu The Remix.

 

Tóc Tiên là nữ ca sĩ tài năng không chỉ bởi có chất giọng riêng mà còn vì cô là biểu tượng của gout thời trang cá tính và ngoại hình hoàn mỹ không điểm chê.  Tóc Tiên chia sẻ rằng đây là một ca khúc mà cô rất thích và nó cũng khá phù hợp với cô nên team quyết định thử sức trong tuần này. Cô nàng bật mí rằng sẽ có những bất ngờ dành tặng cho khán giả.           

 

Lựa chọn 2 bản hit “đình đám” để cạnh tranh trên sàn đấu tuần này, Tóc Tiên và Đông Nhi cũng khá lo lắng vì sợ…bị đem ra so sánh với bản hit cũ. Tuy vậy, hai cô nàng vẫn luôn giữ vững sự tin vì tin chắc rằng phần thể hiện của mình sẽ mang màu sắc riêng biệt.           

Liveshow 9 sẽ lên sóng vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 12/4/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news