Tin mới

Đông Nhi tung ảnh đậm chất ngôn tình trước thềm đám cưới cổ tích

Thứ sáu, 25/10/2019, 14:24 (GMT+7)

Trước thềm đám cưới, Đông Nhi tiếp tục hé lộ hình cưới đậm chất ngôn tình.

Chỉ còn 2 tuần nữa là đám cưới của cặp đôi vàng showbiz Đông Nhi và Ông Cao Thắng diễn ra. Trước thềm hôn lễ thế kỷ, Đông Nhi tiếp tục hé lộ thêm ảnh cưới lung linh cùng những câu nói ngọt ngào, đậm chất ngôn tình.

Ảnh cưới đậm chất ngôn tình của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Theo đó, mỗi bức ảnh là một khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi này dành cho nhau. Đi kèm với mỗi khoảnh khắc là những lời nhắn nhủ đầy xúc động. “Đôi khi tình yêu vẫn thế. Yêu nhau chỉ vì yêu thôi!”, “Người ta bảo tôi may mắn khi yêu trai đẹp. Tôi còn cảm thấy mình may mắn hơn vì anh ấy là một “trai đẹp tuyệt vời”,… một số lời nhắn nhủ trong bộ ảnh cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Trước đó, Đông Nhi từng tâm sự về hôn lễ trong mơ của mình. “Thật sự cũng rất lo lắng về mặt thời tiết do mình chọn làm ngoài biển, nhưng may sao khi tìm hiểu Nhi biết được Việt Nam mình nếu nói về biển thì đảo ngọc Phú Quốc tháng 11 là thời tiết đẹp nhất.


Nhi đã hình dung rằng lễ kết hôn của mình sẽ diễn ra dưới nắng chiều hoàng hôn, ăn tối nơi khu vực bãi cỏ sát bờ biển và cùng nhau vui chơi, ca hát nhảy múa hết mình ở khu vực hồ bơi”, nữ ca sĩ không giấu được sự hồi hộp trước ngày hôn lễ.

Được biết, đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ diễn ra vào ngày 9/11 tại Vinpearl Phú Quốc. Hôn lễ của cặp đôi này sẽ có toàn bộ 500 khách mời, trong đó có 200 người là nghệ sĩ trong showbiz. Bên cạnh gửi thiệp mời, Đông Nhi – Ông Cao Thắng còn gửi kèm vé máy bay để cho khách mời tiện đi lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news