Tin mới

Đông Nhi tung bộ ảnh mới, lộ chi tiết ‘đụng hàng’ với Ngọc Trinh

Thứ sáu, 08/05/2020, 11:14 (GMT+7)

Đông Nhi tung bộ ảnh mới, nhớ về thời thân hình thon gọn, các fan nhanh chóng nhận ra màn 'đụng hàng' với Ngọc Trinh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đông Nhi tung một bộ ảnh nhớ về thân hình thon gọn. Theo đó, đây là bộ ảnh nữ ca sĩ thực hiện khi bụng bầu của cô chưa thấy rõ. Đông Nhi tiết lộ sẽ phải tạm thời giã từ vóc dáng thon gọn nhưng vẫn cảm thấy ưng với thân hình búp búp hiện tại.

Trong bộ ảnh này, bà xã của Ông Cao Thắng diện một bộ đồ tour-son-tour màu đen trắng với túi xách hàng hiệu sang chảnh. Trong đó, các fan nhanh chóng nhận ra đôi giày thương hiệu Chanel đắt đỏ. Đây là mẫu giày được nhiều sao nữ ưa chuộng. Trước đó, Ngọc Trinh hay Lan Ngọc đều từng sử dụng mẫu giày này.

Đông Nhi đụng hàng giày Chanel với Ngọc Trinh

Mặc dù ‘đụng hàng’ với chân dài đình đám Ngọc Trinh nhưng Đông Nhi tỏ ra không hề kém cạnh. Cách phối đồ đơn giản nhưng khéo léo và tinh tế giúp nữ ca sĩ vẫn giữ được vẻ xinh đẹp và thần thái hút hồn.

Trong khi đó, Ngọc Trinh lại lại chọn một combo Chanel từ đầu đến chân. Tuy nhiên, chân dài gốc Trà Vinh có quá nhiều điểm nhấn và sắc màu rực rỡ khiến cho đôi giày trở nên kém nổi bật.

Mới đây, Đông Nhi lại một lần nữa khiến cả Vbiz nổi sóng khi công khai chuyện đang mang thai con đầu lòng sau 5 tháng kết hôn. Rất đông bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đều vào gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Ông Cao Thắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đông Nhi