Tin mới

Đông Nhi vô tình làm lộ 'kho báu' khổng lồ trong biệt thự tiền tỷ

Thứ ba, 31/03/2020, 15:39 (GMT+7)

Giới thiệu về căn biệt thự tiền tỷ hoành tráng, Đông Nhi đã vô tình làm lộ 'kho báu' khiến nhiều người mơ ước.

Trong một game show chương trình, khi giới thiệu về căn biệt thự của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, các fan ngay lập tức nhận ra ‘kho báu’ của nữ ca sĩ. Theo đó, trong căn nhà của cặp đôi có một căn phòng trưng bày rất nhiều danh hiệu của Đông Nhi.

'Kho báu' khổng lồ trong nhà của Đông Nhi khiến nhiều ca sĩ ngưỡng mộ

Trong chiếc tủ có rất nhiều chiếc cúp lưu niệm là hàng loạt những giải thưởng mà bà xã của Ông Cao Thắng nhận được sau nhiều năm hoạt động trong showbiz. Nhìn qua ‘kho báu’ này của Đông Nhi có thể thấy hơn 50 giải thưởng danh giá lớn nhỏ như: 4 giải Mai Vàng, giải Cống hiến, giải MAMA, HTV Awards,… Bộ sưu tập danh hiệu của Đông Nhi khiến nhiều ca sĩ ngưỡng mộ.

Đông Nhi từng giành nhiều giải thưởng cao quý

Đông Nhi là một trong những nữ ca sĩ được săn đón thuộc hàng nhất nhì trong giới showbiz. Đông Nhi cũng được người hâm mộ yêu mến bởi tài năng và đời tư trong sạch. Tất cả các sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Đông Nhi cũng là nữ ca sĩ có lượng fan đông nhất, nhì trong Vpop.

Đông Nhi kết hôn với Ông Cao Thắng vào tháng 11 năm ngoái. Cả hai là cặp đôi vàng trong showbiz khi bên nhau hơn 10 năm. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Đông Nhi còn có hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news