Tin mới

Đông Nhi vô tình lộ vòng 2 to bất thường trong clip tại nhà riêng

Chủ nhật, 26/04/2020, 18:16 (GMT+7)

Ca sĩ Đông Nhi vô tình để lộ vòng 2 to bất thường đúng dáng mẹ bầu trong đoạn clip làm bánh tại nhà riêng với Ông Cao Thắng nhân dịp sinh nhật FC.

Mới đây, Ca sĩ Đông Nhi đã thực hiện một clip làm bánh tại nhà riêng để gửi lời chúc mừng sinh nhật 12 tuổi của Potatoes (tên FC của Đông Nhi). Tâm điểm của đoạn clip chính là vòng 2 to bất thường đúng chuẩn dáng mẹ bầu của bà xã Ông Cao Thắng.

Đông Nhi diện chiếc váy trắng suông có thắt dây ở phần bụng. Vòng 2 của nữ ca sĩ to lên trông thấy so với trước đây. Nhìn những hình ảnh này, fan của Đông Nhi rần rần cho rằng, nữ ca sĩ đang ngầm thừa nhận chuyện mang thai sau thời gian giấu kín.

Vòng 2 ngày càng to của Đông Nhi. Ảnh internet

Trước đó, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã lộ ảnh được cho là đi khám thai tại một phòng khám tư. Trước thông tin mang bầu con đầu lòng, vợ chồng nữ ca sĩ chọn cách im lặng.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã ở bên nhau suốt 10 năm qua. Đánh dấu mốc 10 năm hẹn hò, cặp đôi đã quyết định về chung một nhà trong sự chúc phúc của công chúng. Tháng 11/2019, Đông Nhi và Ông Cao Thắng tổ chức đám cưới hoành tráng tại Phú Quốc với sự tham gia của dàn sao đình đám trong làng giải trí Việt. Cặp đôi chơi lớn khi đầu tư tiền vé máy bay, tiền phòng trong khu nghỉ dưỡng đắt đỏ cho dàn khách mời khi đến dự đám cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news