Tin mới

Đông Nhi vừa lập kỷ lục chấn động showbiz, lại hành động nguy hiểm dọa fan tái mặt

Thứ ba, 18/08/2020, 14:26 (GMT+7)

Dù đang mang bầu nhưng Đông Nhi vẫn không ngần ngại tạo đủ kiểu dáng để có thể có những bức ảnh đẹp nhất.

Dù đang mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ nhưng Đông Nhi vẫn tích cực thực hiện các bộ ảnh vô cùng nghệ thuật. Mới đây, nữ ca sĩ đăng tải khoảnh khắc nằm phơi mình đầy tinh nghịch trên cát. Bức ảnh hạnh phúc của vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhanh chóng gây bão trên Cộng đồng mạng.

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh đã xuất sắc đạt 1 triệu lượt lượt cảm xúc, một kỷ lục ấn tượng trong giới showbiz. Điều này cho thấy sức ảnh hưởng rất lớn của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Mới đây, Đông Nhi lại tiếp tục gây chú ý khi đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp cùng với thần thái rạng rỡ ở những tháng thứ 7 thai kỳ. Dù bụng bầu khá lớn nhưng nữ ca sĩ vẫn hành động nguy hiểm, trèo hẳn lên cửa sổ và kiễng chân để chụp ảnh khiến các fan hâm mộ không khỏi lo lắng.

Dưới hình ảnh mà Đông Nhi chia sẻ, các fan hâm mộ nhắc nhở, hy vọng nữ ca sĩ sẽ cẩn thận hơn nữa để đảm bảo an toàn cho Bà bầu. Trước đó, nữ ca sĩ từng khiến fan lo lắng khi nhảy cực sung trên đôi giày cao gót dù đang mang bầu.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là cặp đôi vàng của showbiz Việt. Cả hai đã có hơn 1 thập kỷ yêu để rồi tiến đến hôn nhân đẹp như cổ tích. Các fan hâm mộ đều đang mong chờ thiên thần nhỏ của cặp đôi chào đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news