Tin mới

Phạm Quỳnh Anh bất ngờ là người nắm bí mật của Đông Nhi, Ông Cao Thắng

Thứ ba, 09/07/2019, 16:52 (GMT+7)

Đông Nhi vừa thông báo nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng, Phạm Quỳnh Anh gây chú ý với bình luận đặc biệt.

Mới đây, Đông Nhi đã xác nhận nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng. Ngay khi nữ ca sĩ chia sẻ tin vui này, nhiều sao Việt đã bình luận chúc mừng nhưng đáng chú ý nhất là bình luận của của Phạm Quỳnh Anh. Giọng ca "Người dưng ngược lối" viết: "Thế là không phải giữ bí mật nữa đúng không".

Đông Nhi nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng. Ảnh internet

Ngay lập tức bình luận này đã được hàng trăm lượt thích. Nhiều người bày tỏ sự thích thú đến bình luận của Phạm Quỳnh Anh. Điều này cho thấy, nữ ca sĩ đã biết trước về đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi có mối quan hệ thân thiết. Ảnh internet

Mới đây, Đông Nhi đã khoe chiếc nhẫn đính hôn cùng dòng trạng thái: "Em đồng ý" được cùng anh đi đến cuối cuộc đời... Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

Phạm Quỳnh Anh bình luận gây chú ý dưới bức ảnh của Đông Nhi. Ảnh internet

Không chỉ đồng nghiệp vui mừng mà đây là tin cực vui dành cho các fan của cặp đôi. Như vậy sau 10 năm hẹn hò, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức về chung một nhà.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng hẹn hò từ năm 2010. Năm 2011, họ công khai tình cảm. Từ năm 2011 - 2014, cả hai liên tục xuất hiện trong những sản phẩm chung. Từ năm 2015, Ông Cao Thắng quyết định tạm dừng sự nghiệp ca hát, thành lập công ty giải trí để hỗ trợ bạn gái. Kể từ đó đến nay, Ông Cao Thắng luôn đứng sau hỗ trợ Đông Nhi phát triển sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news