Tin mới

Dòng ô tô chạy chậm, 'dìu' xe máy giữa trời mưa bão trên cầu Rồng khiến nhiều người ấm lòng

Chủ nhật, 11/10/2020, 16:43 (GMT+7)

Thấy nhiều người đi xe máy di chuyển khó khăn, nhiều tài xế ô tô đã chủ động đi chậm trên cầu, nối đuôi nhau thành hàng để che chắn gió to giúp đoàn xe máy di chuyển an toàn hơn.

Sáng ngày 11/10, trên mạng xã hội lan truyền một số clip và hình ảnh ghi lại cảnh các tài xế điều khiển xe ô tô chạy thật chậm để che gió, giúp nhiều người đi xe máy lưu thông qua cầu an toàn giữa trời mưa bão đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý từ Cộng đồng mạng.

Do ảnh hưởng của cơn bão số 6, từ khoảng 10h trưa nay, ở Đà Nẵng bắt đầu xuất hiện mưa to gió lớn. Mưa lớn kèm gió giật mạnh mà nhiều người điều khiển xe máy qua cầu Rồng, hướng từ Hải Châu qua Sơn Trà… rất khó khăn.

Thấy nhiều người đi xe máy rất vất vả khi lưu thông trên cầu trong điều kiện thời tiết xấu, hàng loạt chiếc ô tô nối đuôi nhau đi chậm để chắn gió, "dìu" nhiều xe máy đi qua cầu Rồng (Đà Nẵng).

Những chiếc ô tô đi chậm để chắn gió lớn thổi vào từ phía cửa biển, giúp nhiều xe máy phía trong đi qua cầu an toàn tạo nên một hình ảnh thực sự đẹp, khiến nhiều người ấm lòng.

Trong khi miền Trung đang phải gánh chịu những mất mát to lớn do thiên tai, hi vọng những hình ảnh xúc động như thế này sẽ được lan truyền rộng rãi hơn nữa để tất cả mọi người cùng chung tay giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn.

Ngay sau khi khoảnh khắc ấm lòng trên đã được ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội, đông đảo dân mạng đều cảm thấy xúc động, hết lời khen ngợi hành động đẹp của các bác tài.

Những tài xế ô tô, giúp đỡ người dân đi xe máy bằng việc làm thiết thực và đầy ý nghĩa.

"Cảm thấy ấm lòng quá, chúc cho các bác tài luôn gặp nhiều may mắn trên mọi nẻo đường."; "Các bác tài thật tốt bụng, gặp thời tiết thế này mà đi xe máy qua cầu rất nguy hiểm."; "Khâm phục hành động đẹp của các tài xế ô tô, nhờ những người tốt bụng như vậy mà xe máy mới lưu thông được qua cầu.",... là những bình luận từ cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đà Nẵng