Tin mới

Đồng phạm "Thánh Cô Cô" bị bắt vẫn rung đùi, ăn yến ngồi bóc?

Thứ bảy, 13/06/2015, 13:25 (GMT+7)

\nMột nhân vật khác đang quản lý fanpage bóc mang tên Tuyết Anh Trần khẳng định đang ở Mỹ và hàng ngày vẫn "rung đùi, ăn yến và gõ phím ầm ầm" mặc "Thánh Cô Cô Bóc" vừa bị bắt.\n \n 

Một nhân vật khác đang quản lý fanpage bóc mang tên Tuyết Anh Trần khẳng định đang ở Mỹ và hàng ngày vẫn "rung đùi, ăn yến và gõ phím ầm ầm" mặc "Thánh Cô Cô Bóc" vừa bị bắt.

Chiều 12/6, thông tin từ Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45 – Bộ Công An) cho biết, đã bắt khẩn cấp Trần Thị Hương Giang (37 tuổi, trú tại ngõ 720 đường La Thành, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội) để làm rõ hành vi sử dụng mạng xã hội Facebook để đăng các bài viết, hình ảnh có nội dung xuyên tạc, bôi nhọ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của các cá nhân.

Theo đó, vào cuối năm 2014, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một số nick name Huyen Nguyen; Thánh Cô Cô Bóc; Tuyết Anh Trần; Minh Minh Phan…Các nick name trên tự thành lập ra cái gọi là “Tập đoàn thánh bóc” trên mạng xã hội Facebook.

Tập đoàn “Thánh bóc” đăng tải bài viết và hình ảnh có nội dung rất dung tục, xuyên tạc, bôi nhọ, xâm hại đến đời sống cá nhân, danh dự nhân phẩm của các các doanh nhân, văn nghệ sĩ nổi tiếng…, gây hại trực tiếp đến dẫn đến việc những cá nhân này bị xã hội hiểu nhầm, lên án.

Trần Thị Hương Giang, người được biết đến với nicknam Huyen Nguyen, Tuyết Anh Trần bị bắt.

Quá trình bắt, khám xét, cơ quan điều tra đã thu giữ các bài viết của các nick name Huyen Nguyen; Tuyết Anh Trần; Thánh cô cô bóc; Minh Minh Phan trong tập đoàn Thánh bóc do các nguyên đơn cung cấp. Nội dung các bài viết này đều thể hiện sự xuyên tạc, bôi nhọ nhằm xúc phạm danh dự nhân phẩm của bà Trương Thị Phượng, Vũ Khắc Tiệp, Trần Thị Ngọc Trinh, Trần Ngọc Linh Chi… Đồng thời xác định người sử dụng nick name Huyen Nguyen; Tuyết Anh Trần có tên thật là Trần Thị Hương Giang nên đã tiến hành bắt, khám xét khẩn cấp đối với đối tượng này.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Giang khai nhận, “Tập đoàn Thánh bóc” trên facebook gồm nhiều cá nhân ở trong nước và ngoài nước.

Fanpage Tuyết Anh Trần do một người trong "Tập đoàn Thánh bóc" đứng ra điều khiển và vẫn đang tiếp tục bóc.

Và sau khi "Thánh Cô Cô Bóc" Hương Giang bị bắt, đồng phạm của Hương Giang, một trong những thành viên của "Tập đoàn thánh bóc" tiếp tục lên trang fanpage với tên gọi Tuyết Anh Trần tiếp tục đăng tải những dòng trạng thái thể hiện sự hả hê khi khẳng định "Tập đoàn bóc" vẫn Bình An vô sự và nói rằng nhân vật Tuyết Anh Trần thực sự đang ở Mỹ và vẫn "rung đùi ăn yến, ngồi gõ phím bóc ầm ầm".

Thậm chí, tên đồng phạm này còn khẳng định sẽ tiếp tục bóc những nhân vật như: Đàm Vĩnh Hưng, Khắc Tiệp, Ngọc Trinh... và liên tục trả lời các comment của cư dân mạng liên quan tới việc "Thánh Cô Cô" vừa bị bắt.

Nhưng chắc chắn rằng, từ việc bắt được một đối tượng là "Thánh Cô Cô" Hương Giang, cơ quan điều tra sẽ thu thập thêm những lời khai, bằng chứng và tìm ra toàn bộ "Tập đoàn thánh bóc" này, thậm chí là người đứng đằng sau "Tập đoàn thánh bóc" để xử lý trước pháp luật.

Hà Phan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news