Tin mới

Dòng tâm sự đầy xúc động của ca sĩ Quang Dũng về mẹ

Thứ ba, 29/10/2019, 14:00 (GMT+7)

Những tâm sự đầy xúc động của ca sĩ Quang Dũng về mẹ khiến không ít người xúc động.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật tuổi 80 của mẹ, ca sĩ Quang Dũng đã có những dòng chia sẻ đầy xúc động: "Má. Cả một đời chỉ biết về gia đình chồng và con. 10 người con với 4 lần vĩnh biệt. Khóc cười với hạnh phúc lẫn chia xa của mỗi đứa con... 80 tuổi mới có sinh nhật đầu tiên trong đời. Ngày xa xưa lớn lên lấy chồng rồi sinh con, cả đời tả tơi vì cơm áo. Có biết sinh nhật là gì đâu, tảo tần với chợ búa, con cái thì đứa lớn bồng bế đứa nhỏ cứ thế mà lớn dần theo năm tháng...

Cách đây vài tuần cả nhà cùng ăn cơm với nhau, bàn luận chuyện làm sinh nhật Má, thuyết phục đủ điều cuối cùng Má đồng ý (cả một trời hạnh phúc với gia đình). Má dặn mua 5 cái thiệp để mời bạn, về khoe là mời được 2 người bạn rồi, là người hàng xóm. (thương gì đâu luôn).

Quang Dũng tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 80 cho mẹ.

Nhớ lại năm 60 tuổi lần đầu tiên rời Quy Nhơn vô Sài Gòn ( giống như đi xuất ngoại vậy, lo lắng đủ thứ) vô Sài Gòn nhìn gì cũng ngỡ ngàng cái gì cũng lo lắng, sợ con đi sớm về khuya, thăm con vài ngày rồi về.. Sau đó 1,2 năm mới vô lại Sài Gòn. Rồi bây giờ mọi sự thích nghi và an tâm nên ở lại với các con.

Má! Con viết những dòng cảm xúc này, con vừa hạnh phúc vừa âu lo. Với tuổi cao sức yếu với nắng gió trở trời. Má an tâm nhé. Tụi con luôn chăm lo va gần gủi bên Má. Tụi con chỉ mong Má vui cười an nhiên với cuộc sống và sống mãi bên con cháu Má nhé. Má là suối nguồn là tình thương vĩnh cửu của đời con. 30/10 Chúc mừng sinh nhật Má thương yêu".

Sau cuộc hôn nhân đầu với hoa hậu Jennifer Phạm, ca sĩ Quang Dũng vẫn đi về một bóng. Anh tích cực đi diễn khắp trong và ngoài nước. Sinh nhật tuổi 44 vừa qua của Quang Dũng có nhiều món quà tinh thần ý nghĩa. Lần thứ hai anh được đón tuổi mới bên mẹ kể từ khi rời quê ở Bình Định lên Sài Gòn lập nghiệp. Đầu năm ngoái, bố Quang Dũng qua đời, anh đón mẹ (78 tuổi) vào TP HCM sống chung ở biệt thự 400 m2.

Ca sĩ cho biết sinh nhật năm nay của anh có nhiều món quà tinh thần ý nghĩa. Lần thứ hai anh được đón tuổi mới bên mẹ kể từ khi rời quê ở Bình Định lên Sài Gòn lập nghiệp. Đầu năm ngoái, bố Quang Dũng qua đời, anh đón mẹ (78 tuổi) vào TP HCM sống chung ở biệt thự 400 m2.

Quang Dũng hạnh phúc khi được ở bên cạnh chăm sóc và báo hiếu được cho mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mẹ Quang Dũng