Tin mới

Động thái bất ngờ Cát Phượng dành cho Kiều Minh Tuấn sau thời gian im ắng

Thứ sáu, 09/08/2019, 09:43 (GMT+7)

Cát Phượng tung ảnh tình tứ bên Kiều Minh Tuấn chứng minh mối quan hệ vẫn tốt đẹp sau thời gian "im hơi lặng tiếng".

Cách đây ít giờ, Cát Phượng đã chia sẻ bức ảnh tình cảm bên Kiều Minh Tuấn. Cả hai rạng rỡ trên một chiếc xe máy với dòng trạng thái hài hước: "Không chê anh nghèo thì ngồi lên xe anh đèo khắp”.

Lâu lắm mới thấy Cát Phượng khoe ảnh tình cảm với Kiều Minh Tuấn. Ảnh internet

Đã rất lâu rồi, Cát Phượng với lại tung tình sánh đôi bên Kiều Minh Tuấn. Động thái này của nữ diễn viên như ngầm khẳng định mối quan hệ vẫn đang rất tốt đẹp với tình trẻ.

Trước đó, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn bị chỉ trích vì chuyện liên quan đến An Nguy. Cụ thể, Kiều Minh Tuấn từng thừa nhận nảy sinh tình cảm với An Nguy khi thực hiện chung một bộ phim. Sau đó, truyền thông chỉ ra, Cát Phượng là người đứng sau. Ồn ào khiến nữ diễn viên và tình trẻ bị chỉ trích. Sau đó, Cát Phượng phải lên tiếng xin lỗi.

Chuyện tình 10 năm của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Cả hai đã trải qua không ít sóng gió, thậm chí những chỉ trích nặng nề từ dư luận liên quan đến chuyện tình cảm. Sau tất cả, cặp đôi vẫn hạnh phúc sánh bước bên nhau.

Trước tấm chân tình của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã từng chia sẻ mong muốn được sinh con cho tình trẻ. Còn về phía Kiều Minh Tuấn, nam diễn viên không chỉ yêu Cát Phượng mà còn hết lòng chăm sóc con riêng của bạn gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kiều Minh Tuấn