Tin mới

Động thái bất ngờ của Angelababy giữa tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

Thứ năm, 18/07/2019, 09:22 (GMT+7)

Angelababy mới đây đã tham dự hoạt động và không mang nhẫn cưới, thay vào đó là nhẫn trang sức.

Loạt tin đồn ly hôn giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy hiện đang là đề tài gây chú ý trên MXH xứ Trung.

Từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh được không ít người ngưỡng mộ về tài năng và nhan sắc.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn, trong khi sự nghiệp Angelababy ngày càng lên như diều gặp gió thì Huỳnh Hiểu Minh lại ngày càng tụt dốc thảm hại.

Hình ảnh mới đây của Angelababy được dân tình soi ra cô không đeo nhẫn cưới. Ảnh: Internet

Chình vì khoảng cách của cả hai cách nhau ngày càng lớn nên tin đồn ly hôn của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện ngày càng nhiều.

Angelababy dính phải tin đồn với nam tài tử Đặng Luân. Dù cả hai đã lên tiếng phủ nhận nhưng nhân viên Angelababy công khai trả lời cho biết tin đồn là giả, Huỳnh Hiểu Minh cũng lên tiếng ủng hộ Angelababy, đập tan tin đồn nhưng những kiểu tin như thế vẫn không có dấu hiệu ngừng lại.

Loạt tin đồn trên MXH Weibo đưa tin về việc Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh ly hôn. Ảnh: Internet

Trong lần xuất hiện mới đây của Angelababy vào hôm 17/7, cô xuất hiện với chiếc váy cà phê. Điều khiến dân tình chú ý chính là trên tay cô không hề đeo nhẫn đính hôn, nhưng ngón giữa lại đeo nhẫn trang sức.

Trước đó vào ngày 16 tháng 7, Angelababy đột nhiên đăng bài lên weibo cá nhân, trong đó một trong ba tấm hình có dòng cảm khái: “Gặp được người yêu bạn, học cách cảm ơn. Gặp được người bạn yêu, học cách hy sinh”. Angelababy còn để lại lời bình: “Có điều mọi thứ đều tốt, đừng nhớ“. Có cư dân mạng đoán lẽ nào đây là vì hôn nhân sinh biến sao? Trong ngôn từ tràn đầy sự bi thương.

Đoạn đáp trả của Angelababy trên trang cá nhân. Ảnh: Weibo

Trước những đồn đoán này, Angelababy bất ngờ công khai loạt bài đối thoại giữa cô và người hâm mộ với nội dung mong mọi người đừng đoán mò.

Sự nghiệp của Huỳnh Hiểu Minh tụt dốc thảm hại sau khi kết hôn cùng Angelababy. Ảnh: Internet

"Không liên quan đến các người, không cần đưa tôi lên hot search, tự lo bản thân mình đi”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news