Tin mới

Động thái bất ngờ của Bảo Anh giữa tin đồn tái hợp với Hồ Quang Hiếu

Thứ tư, 14/08/2019, 13:32 (GMT+7)

Bất chấp những ồn ào tái hợp với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh có hành động khiến người hâm mộ thán phục.

Mới đây, Bảo Anh bất ngờ xuất hiện trong chuyến Từ thiện cùng hội fan club của mình. Khác với bộ cánh sexy, quyến rũ trên sân khấu, nữ ca sĩ chỉ mặc trang phục đơn giản, với áo phông cổ tròn, quần vải baggy và đội giày mũi nhọn gót 5 cm. Cô luôn tươi cười, vô tư trò chuyện và vui đùa với các bé nơi cô đến thăm tặng.

Bảo Anh diện trang phục đơn giản

Không chỉ đem lời ca, tiếng hát của mình tới cho các em nhỏ, Bảo Anh còn hồn nhiên tập múa cùng các em. Bảo Anh như một người chị vui vẻ chuyện trò cùng những em nhỏ tại đây khiến bầu không khí vô cùng ấm áp, gần gũi.

Tôi mong tiếng cười nhiều hơn nước mắt. Tôi mong hành động nhiều hơn lời nói. Tôi mong thông cảm nhiều hơn những chỉ trích. Tôi mong yêu thương luôn tràn đầy che lấp những đắng cay", giọng ca “Em muốn anh sống sao” chia sẻ trên trang cá nhân.

Bảo Anh hồn nhiên tập múa với các em nhỏ

Cùng đến mái ấm Hoa Hồng chia sẻ một chút may mắn mà mình có được đến với các em nhỏ. Cám ơn FC đã luôn đồng hành cùng chị trong các công tác thiện nguyện. Chị mong rằng sau này khi các em thành công, dù ở lĩnh vực nào thì các em cũng hãy chia sẻ những phúc phần của mình đến cho các mảnh đời kém may mắn hơn. Thương”, Bảo Anh gửi lời nhắn nhủ đến các fan hâm mộ.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu liên tục vướng vào tin đồn tái hợp

Thời gian vừa qua, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh  liên tục vướng vào tin đồn tái hợp. Người hâm mộ liên tục đưa ra nhiều bằng chứng chứng minh cả hai đã quay lại với những chuyến du lịch chung. Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh công bố hẹn hò vào tháng 10 năm 2016. Tuy nhiên đến tháng 10 năm 2017, cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news