Tin mới

Động thái bất ngờ của Chi Bảo cùng bạn gái mới khi vợ cũ đăng ảnh gợi cảm

Thứ năm, 09/01/2020, 12:08 (GMT+7)

Sau lần lộ diện mới nhất, nhan sắc và vóc dáng ở độ tuổi trung niên của vợ cũ Chi Bảo trở thành đề tài được nhiều người quan tâm. Khác hẳn với hình ảnh khá đơn giản, xuề xòa, Hồng Loan sở hữu vòng eo săn chắc, nhiều người ao ước.

Với hình ảnh mới nhất của vợ cũ, Chi Bảo vô tư nhận xét: "Không có khoản đầu tư nào sinh lợi chắc chắc 100% như thể thao. Dù bạn có bận rộn đến thế nào, và ở bất cứ lứa tuổi, tình trạng sức nào cũng đều có môn thể thao phù hợp cho bạn.

Có lúc ta gặp chuyện buồn hay thất bại trong cuộc sống, thể thao sẽ vực dậy tinh thần ta và sẽ là người bạn tốt với ta mãi mãi".

Về phía Lý Thùy Chang, người tình kém 16 tuổi của Chi Bảo cũng hết lời khen ngợi 'chị cả' Hồng Loan rằng: "Mình cũng là người mê thể thao từ bé , cũng nếm đủ các thể loại: bơi, gym, yoga, boxing... nhưng khi gặp chị cũng làm mình teo cơ luôn.

Để được body như chị không chỉ phải tập kiên trì, đam mê mà phải trải qua thời gian rất dài, chị cho biết đã hơn 20 năm rồi đấy. Dù bận đến mấy, cố gắng dành thời gian tập thể thao cho trường sinh bất lão nhé các bạn ơi".


Qua tìm hiểu được biết, vợ cũ Chi Bảo là người rất đam mê tập thể dục thể thao. Chính tại một câu lạc bộ gym, cô và Chi Bảo đã quen biết và được một người bạn mai mối.

Dù đã chia tay trong âm thầm, nhưng Chi Bao và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Thậm chí nam diễn viên Đồng tiền xương máu còn thoải mái để Hồng Loan và con riêng gặp gỡ tình nhân mới của mình. Trước đây dù đi sự kiện nhiều, nhưng Hồng Loan là người sống khá kín tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news