Tin mới

Cường đô la tung ảnh tình cảm với Đàm Thu Trang trong khi Hà Hồ tuyên bố không lấy chồng

Thứ ba, 23/07/2019, 10:47 (GMT+7)

Cường đô la bất ngờ tung ảnh cưới ngọt ngào bên Đàm Thu Trang và Subeo trong khi Hồ Ngọc Hà lại tuyên bố không lấy chồng.

Mới đây, doanh nhân phố núi Cường đô la tung ra bộ ảnh cưới ngọt ngào cùng Đàm Thu Trang và con trai Subeo. Bộ ảnh được thực hiện tại studio theo phong cách đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng.

Trong bộ ảnh này, bé Subeo khá thân thiết với Đàm Thu Trang. Có thể thấy, mối quan hệ giữa con trai Hồ Ngọc Hà và vợ sắp cưới của Cường đô la rất tốt đẹp. Trước đó, nhiều lần Cường đô la bận rộn công việc, Đàm Thu Trang là người đưa đón, chăm sóc cho bé Subeo.

Được biết đám cưới của Cường đô la sẽ diễn ra vào ngày 28/7 tới đây trong một khách sạn sang trọng nơi mà Trường Giang, Trấn Thành cũng từng tổ chức đám cưới.

Trong lúc Cường đô la hạnh phúc khoe ảnh cưới thì Hồ Ngọc Hà lại chia sẻ dòng trạng thái tâm trạng trên trang cá nhân khi chia tay bé Subeo về đám cưới ba. Giọng ca gốc Quảng Bình cho hay: "Mẹ thì chắc hổng cưới ai đâu vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại. Mẹ chỉ chờ đến ngày em chọn ai đó làm vợ mẹ sẽ đứng trước mọi người,ngay cạnh em, nắm tay em, ngắm em Hạnh Phúc thôi”.

Sau khi chia tay Cường đô la, Hồ Ngọc Hà đã bén duyên cùng Kim Lý. Cả hai đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc của đôi tình nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news