Tin mới

Động thái bất ngờ của Huỳnh Anh khi Hoàng Oanh kết hôn với chồng ngoại quốc

Chủ nhật, 01/12/2019, 21:15 (GMT+7)

Dù đã bỏ theo dõi trên mạng xã hội, Huỳnh Anh vẫn âm thầm like ảnh cưới của Hoàng Oanh cùng chồng ngoại quốc.

Ngày 1/12, Á Hậu Hoàng Oanh chính thức tổ chức đám cưới cùng chồng ngoại quốc tại sân thượng của một khách sạn ở TP HCM. Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Oanh chia sẻ nhiều hình ảnh hạnh phúc của mình trong ngày trọng đại thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người gửi lời chúc tốt đẹp đến người đẹp. Tuy nhiên, Huỳnh Anh cũng có động thái khiến dân mạng chú ý. Cụ thể Huỳnh Anh đã like ảnh Hoàng Oanh và chồng Tây trên Instagram.

Hoàng Oanh chia sẻ hình ảnh cưới trên trang cá nhân.

Động thái này của nam diễn viên khiến không ít người bất ngờ bởi cả hai đã hủy theo dõi nhau trên Instagram từ sau khi chia tay.

Cũng có một số ý kiến cho rằng, dù đã đường ai nấy đi nhưng Huỳnh Anh và Hoàng Oanh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau.

Hoàng Oanh và Huỳnh Anh bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Huỳnh Anh và Hoàng Oanh từng được đánh giá là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Mối tình 3 năm giản dị, không chiêu trò, không tung hô quá mức, không úp mở nửa vời tưởng chừng sẽ có một cái kết đẹp. Tuy nhiên, khi cả hai xác nhận chia tay đã không ít người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối của mình.

Huỳnh Anh và Hoàng Oanh từng là cặp đôi đẹp của Vbiz.

Hiện tại cả hai đã có con đường riêng. Trong khi Hoàng Anh tổ chức hôn lễ với chồng ngoại quốc còn Huỳnh Anh cũng có bạn gái mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Huỳnh Anh Hoàng Oanh