Tin mới

Động thái bất ngờ của Mai Phương Thúy sau khi tiết lộ về người yêu đã qua đời

Thứ tư, 06/03/2019, 15:05 (GMT+7)

Ngay sau khi chia sẻ bài viết về người yêu đã qua đời từ nhiều năm trước, Mai Phương Thúy lập tức xóa toàn bộ bài đăng.

Ngày 5/3, trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy bất ngờ chia sẻ câu chuyện về người yêu trước đây đã qua đời nhiều năm. Tuy nhiên, do nhiều bình luận thắc mắc về danh tính người ấy nên Mai Phương Thúy bất ngờ xóa toàn bộ bài đăng. Cô cũng xóa luôn cả bài giải thích của mình về câu chuyện tình ngày cũ.

Hoa hậu Mai Phương Thúy nhanh chóng xóa toàn bộ bài viết về người yêu đã mất. Ảnh internet

Động thái này của hoa hậu Việt Nam cho thấy, cô không không ngờ rằng những chia sẻ của mình lại gây chú ý đến vậy. Và để tránh sự bàn luận, người đẹp gốc Hà Nội đã nhanh chóng xóa bài viết.

Trước đó, Mai Phương Thúy chia sẻ: "Đây là cái story tôi viết rạng sáng nay sau khi nằm mơ thấy người đã mất. Trong lúc hoang mang tôi xoá vội đi vì không muốn ai biết mình yếu lòng như thế. Người vui vẻ hời hợt như tôi cũng có ngày khóc hết nước mắt vì một người đã không còn.

Anh à, nếu lúc sống anh đã không thể hạnh phúc, vậy thì ở thế giới bên kia nhất định phải thật vui để chờ em. Cầu Chúa cho khi con gặp lại anh ấy dù lúc đó con già khọm răng móm thì Chúa vẫn hoá phép cho con trở lại tuổi 17 - cái ngày đầu tiên bọn con gặp nhau".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news