Tin mới

Động thái bất ngờ của Minh Hà sau tin đồn mang thai lần 5 với Lý Hải

Thứ năm, 14/05/2020, 12:12 (GMT+7)

Trước nghi vấn mang thai lần 5 với Lý Hải, Minh Hà đã có hành động đập tan tin đồn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cách đây không lâu,  bà xã Lý Hải - Minh Hà đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh gia đình thu hoạch trái cây trong vườn thời gian cách ly tại nhà mùa dịch Covid-19.

Điều đáng nói là bà xã nam diễn viên "Lật mặt"  diện chiếc váy rộng để che đi vòng 2. Đặc biệt, gương mặt của Minh Hà tròn hơn trước. Điều này đã làm dấy lên tin đồn bà xã Lý Hải mang thai lần 5.

Minh Hà bị nghi mang thai lần 5

Mới đây, cặp vợ chồng Lý Hải - Minh hà cùng 4 nhóc tỳ đã có chuyến du lịch biển lãng mạn trước khi các con trở lại trường. Trong những bức hình được chia sẻ, người hâm mộ lại chú ý đến vòng 2 của Minh Hà. Thế nhưng, lần này, bà xã của giọng ca "Khi đàn ông khóc" đã khoe sắc vóc thon gọn đập tan tin đồn mang thai trước đó. ​

Mới đây, Minh hà đã có hành động đập tan tin đồn mang thai lần 5.

Trước đó, Minh Hà nhiều lần vướng nghi vấn mang thai lần 5. Tuy nhiên cô đã phải lên tiếng khẳng định rằng không hiểu sao cô vẫn bị đồn mang thai lần 5. Cô khẳng định nhà đã có 2 trai 2 gái, đội hình khá đẹp rồi nên chưa có kế hoạch sinh thêm em bé vì sợ k nuôi nổi.

Gia đình nhà Minh Hà - Lý Hải

Lý Hải và Minh Hà kết hôn năm 2010 và đã có 4 nhóc tì vô cùng đáng yêu. Dù sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng cặp đôi vô cùng giản dị. Đồng thời, cuộc sống hạnh phúc của cặp này cũng khiến nhiều người ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Hải Minh Hà