Tin mới

Động thái bất ngờ của Mỹ Tâm giữa "tâm bão" ôm nhau thắm thiết tại quán nhậu

Thứ ba, 16/04/2019, 19:15 (GMT+7)

Giữa 'tâm bão' ôm nhau thắm thiết tại quán nhậu, Mỹ Tâm đã đăng trên trang cá nhân của mình với hình ảnh xinh đẹp khiến fan "rần rần" chia sẻ.

Mới đây, fan của cặp đôi song ca Mỹ Tâm – Hà Anh Tuấn bắt gặp hình ảnh thân mật của 2 ca sĩ bên ngoài sân khấu. Cụ thể, trong một số bức ảnh đời thường của nữ ca sĩ Mỹ Tâm được lan truyền trên MXH. Theo đó, giọng ca 'Tóc nâu môi trầm' đã có buổi ăn uống với bạn bè ở bên ngoài, Mỹ Tâm ăn mặc giản dị và vô tư…nhậu cực thoải mái với mọi người. Điều đáng chú ý là trong loạt ảnh này, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng xuất hiện.

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn. Ảnh FB

Cả hại đều có hành động ôm nhau cực kì tình tứ. Dù biết mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn chỉ là đồng nghiệp “tình thương mến thương”, thế nhưng nhìn những hình ảnh này các fan vẫn không khỏi vui mừng, đặc biệt là những fan thi nhau gán ghép thần tượng của mình.

Giữa "tâm bão" bức ảnh thân mật này, mới đây Mỹ Tâm đăng trên trang cá nhân của mình hình ảnh xinh đẹp với dòng trạng thái: "Shooting time.. Xé mây!".

Mỹ Tâm chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Động thái này cho thấy, dường như "Họa mi tóc nâu" không quan tâm đến việc gán ghép của fan và đồng thời cũng muốn khẳng định cả hai chỉ là đồng nghiệp.

Trước đó, Mỹ Tâm cũng từng nói về mối quan hệ giữa cô và Hà Anh Tuấn chỉ là bạn bè,  thậm chí Mỹ Tâm tuyên bố trên sân khấu: "Không phải là yêu nha!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news