Tin mới

Động thái bất ngờ của Phạm Hương khiến fan hoang mang sợ không trở về VN

Thứ hai, 25/02/2019, 14:10 (GMT+7)

Việc Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương rao bán cây đàn gắn với cả thanh xuân của mình khiến fan hoang mang lo sợ người đẹp không có ý định trở về Việt Nam.

Việc Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương rao bán cây đàn gắn với cả thanh xuân của mình khiến fan hoang mang lo sợ người đẹp không có ý định trở về Việt Nam.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương đã bất ngờ giao bán cây đàn piano gắn bó với cả tuổi thanh xuân trên Instagram.

"Cây đàn cả một thời thanh xuân của mình... Hiện tại mình không ở Sài Gòn nên muốn bán lại cây đàn này... Các bạn ai cần thì inbox mình nhé", người đẹp Hải Phòng viết.

Phạm Hương rao bán cây đàn gắn bó với nhiều kỷ niệm. Ảnh internet

Đây là cây đàn vốn gắn bó từ khi Phạm Hương còn là sinh viên. Động thái bất ngờ này của Phạm Hương khiến fan hoang mang. Nhiều bình luận hoài nghi việc Phạm Hương sẽ định cư luôn bên Mỹ.

Trước đó, vào dịp 14/2, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Phạm Hương đã chia sẻ bức ảnh tay đeo nhẫn kim cương với dòng chú thích: "We accept the love we think we deserve... Happy Valentine's Day. (Tạm dịch: Chúng tôi chấp nhận tình yêu mà chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng... Chúc mừng ngày lễ tình nhân!)".

Phạm Hương khoe nhẫn kim cương. Ảnh internet

Đây là lần đầu tiên Phạm Hương lên tiếng xác nhận chuyện đã kết hôn. Bên dưới, vẫn rất nhiều người hâm mộ gửi lời chúc tới nàng hoa hậu.

Hồi tháng 9/2018, Phạm Hương thông báo sang Mỹ để điều trị bệnh tuyến giáp. Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho rằng, Hoa hậu Hoàn vũ sang Mỹ để dưỡng thai và sinh con.

Kể từ khi sang Mỹ, Phạm Hương ít xuất hiện trước công chúng. Chỉ thi thoảng người đẹp mới đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân. Tuy nhiên, mỗi lần đăng ảnh, Phạm Hương bị soi vòng 2 to bất thường. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news