Tin mới

Động thái bất ngờ của Phạm Hương sau khi lộ danh tính đại gia đưa sang Mỹ

Thứ năm, 17/01/2019, 17:11 (GMT+7)

Sau khi rộ tin đồn về danh tính đại gia đưa Phạm Hương sang Mỹ, đồng thời người đẹp sắp về Việt Nam, Phạm Hương đã chia sẻ những hình ảnh khiến fan xôn xao.

Sau khi rộ tin đồn về danh tính đại gia đưa Phạm Hương sang Mỹ, đồng thời người đẹp sắp về Việt Nam, Phạm Hương đã chia sẻ những hình ảnh khiến fan xôn xao.

Mới đây, dư luận xôn xao trước thông tin Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương sắp về Việt Nam sau thời gian sang Mỹ chữa bệnh. Ngay sau đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin người đàn ông bí mật đưa Phạm Hương sang Mỹ sinh con.

Trước những ồn ào này, Phạm Hương bất ngờ đăng tải bức ảnh thần thái. Người đẹp gốc Hải Phòng mặc một chiếc váy đỏ rực rỡ, sử dụng một app chỉnh ảnh khiến những tà váy bay bay, khí chất ngút trời. Nhiều fan đã dành lời khen cho thần tượng của mình.

 
Phạm Hương khoe ảnh xinh đẹp trước tin đồn mang thai. Ảnh internet

 

Ngày 16/1, một tài khoản Facebook đã chia sẻ bức ảnh Phạm Hương thân thiết bên một người đàn ông. Người này tiết lộ rằng, bạn trai đại gia mật của Phạm Hương tên là Bobby Phước Trần – Việt kiều Mỹ, sinh ngày 1/1/1972. Người này còn cho biết là ông chính là người đã đưa Phạm Hương sang Mỹ sinh sống như hiện tại.

Theo tài khoản này tiết lộ thêm, ông là một người khá nổi tiếng trong showbiz. Trước Phạm Hương thì đã cặp rất nhiều mỹ nhân khác. Đặc biệt còn ngầm nhắc đến việc Phạm Hương sẽ sinh em bé.

Rộ thông tin Bobby Phước Trần là người đưa Phạm Hương sang Mỹ. Ảnh internet

Hiện tại những thông tin trên chỉ mang tính chất một chiều, chưa được xác thực. Người trong cuộc chưa lên tiếng về thông tin trên.

Hồi tháng 9/2018, Phạm Hương thông báo sang Mỹ để điều trị bệnh tuyến giáp. Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho rằng, hoa hậu Hoàn vũ sang Mỹ để dưỡng thai và sinh con.

Kể từ khi sang Mỹ, Phạm Hương ít xuất hiện trước công chúng. Chỉ thi thoảng người đẹp mới đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân. Tuy nhiên, mỗi lần đăng ảnh, Phạm Hương bị soi vòng 2 to bất thường. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news