Tin mới

Động thái bất ngờ của Thanh Hằng sau màn 'dằn mặt' Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm

Thứ ba, 12/03/2019, 08:32 (GMT+7)

Siêu mẫu Thanh Hằng bất ngờ tung lại loạt ảnh trẻ trung sau màn "dằn mặt" Hà Anh Tuấn vì đứng chung sân khấu với Mỹ Tâm, Phương Linh.

Mới đây, Thanh Hằng bất ngờ tung lại loạt ảnh xinh tươi thời con gái chứng minh nhan sắc số 1 của mình. Với mỗi bộ trang phục, Thanh Hằng có những cách thể hiện cũng như phong cách chụp hình khác nhau, ở cô toát lên sự tươi trẻ, phóng khoáng nhưng vẫn không kém phần quyến rũ:

Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của Thanh Hằng khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Ảnh internet

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Thanh Hằng đã đăng tải bức ảnh nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đang ghé tai nói nhỏ với mình cùng dòng chú thích: "Nói gì không nghe rõ lắm."

Mặc dù đây chỉ là một bức ảnh được chụp khi nam ca sĩ quay MV Tái bút, anh yêu em nhưng ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm của dân mạng nói chung và fan của cặp đôi này nói riêng.

Bức ảnh được đăng sau khi Hà Anh Tuấn cùng xuất hiện với Phương Linh và Mỹ Tâm trong một sự kiện âm nhạc. Đây đều là những người đẹp từng được dân mạng ghép đôi với giọng ca "Tháng tư là lời nói dối của em". Vì vậy mà nhiều người đã khẳng định đây là động thái mang tính chất "dằn mặt" của Thanh Hằng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news