Tin mới

Động thái bất ngờ của Thủy Tiên khi được trưởng xóm mời đến nhà kiểm chứng

Thứ năm, 05/11/2020, 17:00 (GMT+7)

Sau khi bị dân mạng và người trong cuộc muốn được xin lỗi, Thuỷ Tiên đã xoá bài đăng trên Fanpage hơn 7 triệu lượt theo dõi, nhưng điều làm mọi người thắc mắc là bà xã Công Vinh không đính chính hoặc thông báo nào liên quan đến vấn đề này.

Thời gian qua, câu chuyện nữ ca sĩ Thủy Tiên dừng trao tiền, quà hỗ trợ cho bà con tại huyện Hải Lăng, Quảng Trị nhận được rất nhiều sự chú ý của dư luận. Trong đó, việc Thủy Tiên cho rằng danh sách nhận hỗ trợ mà phiếu lại ưu tiên suất cho trưởng xóm khiến nhiều người quan tâm.

Ngày 3/11, Thủy Tiên đã cho đăng tải công khai hình ảnh nhà bác trưởng xóm ngoài đời thật. Hình ảnh hoàn toàn khác xa 'nhà bác trưởng xóm trên mạng'.

Thuỷ Tiên bị Cộng đồng mạng chỉ trích, yêu cầu cô phải xin lỗi trưởng xóm xã Hải Lăng.

Theo tìm hiểu, hộ nhà xóm trưởng cũng nằm trong diện được nhận tiền hỗ trợ với mực nước ngập tại nhà trên 1 mét. Bên cạnh đó, dân mạng còn liên tục chia sẻ những hình ảnh căn nhà tan hoang, chẳng có gì giá trị của vị xóm trưởng này.

Theo nhiều nhân chứng, nhà trưởng xóm bị ngập tới 1m55, hoàn toàn đủ tiêu chuẩn để nhận tiền hỗ trợ theo tiêu chí của đoàn Thủy Tiên

Sau khi nắm được thông tin Thuỷ Tiên quay trở lại Quảng Trị để tiếp tục cứu trợ, chiều 4/11 ông Lê Quang Tường (SN 1958, là xóm trưởng xóm 1, thôn Thượng Xá, xã Hải Thượng), người trưởng xóm được nói đến chỉ mong, Thủy Tiên đến xóm thực tế một lần, rồi vào nhà ông kiểm tra, nếu gia đình ông không đủ điều kiện nhận hỗ trợ ông sẽ trực tiếp xin lỗi. "Còn nếu phía cô Thủy Tiên sai tôi mong cô ấy sẽ xin lỗi gia đình tôi", vị trưởng xóm nói.

Sau khi Thủy Tiên dừng cứu trợ và chia sẻ tấm ảnh chụp ngôi nhà của ông trưởng xóm lên mạng xã hội, cho rằng diện nhà ông không hợp để nhận tiền cứu trợ, nhiều người đã chửi bới ông Tường. Ảnh: FB

Giữa ồn ào chưa kịp lắng xuống, mới đây, cư dân mạng phát hiện bài viết đăng tải cách đó vài ngày đã bốc hơi trên Fanpage hơn 7 triệu lượt theo dõi của Thủy Tiên. Tuy nhiên, điều làm mọi người thắc mắc là bà xã Công Vinh không đính chính hoặc thông báo nào liên quan đến vấn đề này.

Sáng 5/11, nhiều người dân ở huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị đã có mặt từ sớm, xếp hàng lấy phiếu để nhận quà cứu trợ từ vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh. Để đảm bảo an ninh trật tự, công an huyện, công an xã, được huy động tối đa. Ảnh: Kenh14.vn

Trước đó khi trao quà ở quê nhà Nghệ An, Công Vinh cũng tỏ ra bức xúc khi trước nhiều lời ra tiếng vào của anti-fan.

"Nếu như có dịp nào khác, ai muốn đi đếm tiền, phát tiền Từ thiện thì hãy bỏ gia đình 15 ngày để đi theo tôi. Mọi người nhớ là một ngày chỉ được ăn hai bữa thôi. Vợ chồng tôi cũng đang phải như thế đấy, chúng tôi phải bỏ gia đình đi 15 ngày, một ngày chỉ được ăn hai bữa, sáng và tối", ông xã Thuỷ Tiên nói.

Công Vinh không quên nhấn mạnh: "Tôi rất cảm ơn các mạnh thường quân cả nước. Không có các mạnh thường quân, bà con nông dân sẽ được nhận những đồng tiền và hưởng niềm vui như thế này".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news