Tin mới

Động thái bất ngờ của Trường Giang khi lộ tin Nhã Phương sinh con gái

Thứ sáu, 25/01/2019, 17:30 (GMT+7)

Trước thông tin Nhã Phương sinh con gái đầu lòng, danh hài Trường Giang lại có phản ứng bất ngờ khiến cư dân mạng xôn xao.

Trước thông tin Nhã Phương sinh con gái đầu lòng, danh hài Trường Giang lại có phản ứng bất ngờ khiến cư dân mạng xôn xao.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Trường Giang đã chia sẻ bức ảnh chế vợ chồng nam diễn viên có thêm thành viên mới cùng status hài hước: "Qua giờ nhìn cái hình này mà mắc cười ghê, cả nhà biết hung thủ là ai không nè?".

Rất nhiều cư dân mạng đã gửi lời hỏi thăm đến Nhã Phương và em bé nhưng Trường Giang đều im lặng không trả lời.

Trường Giang hài hước chia sẻ bức ảnh chế gia đình. Ảnh internet

Trước đó, ngày 24/1, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Nhã Phương đã nhập viện tại TP HCM và sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang.  Tuy nhiên, mọi thông tin về chuyện sinh em bé của Nhã Phương đều được giữ kín hoàn toàn, phía Nhã Phương cũng không hề lên tiếng xác nhận.

Nhã Phương và Trường Giang kết hôn từ hồi cuối tháng 9/2018 tại TP.HCM. Sự kiện này đánh dấu 3 năm yêu thương và trải qua rất nhiều những sóng gió của cặp đôi.

Sau khi kết hôn, Nhã Phương dính nghi án mang bầu. Tuy nhiên cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương vẫn chưa lên tiếng chính thức về tin đồn này.

Trong những bức ảnh gần nhất, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" để lộ vòm bụng nhô cao khi mặc áo len và áo khoác dạ. Nhiều fan phỏng đoán, bà xã Trường Giang đã mang bầu đến tháng thứ 6-7. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news