Tin mới

Động thái của 'bạn gái' đại gia trước tin Ngô Kiến Huy có tình mới

Thứ hai, 02/03/2020, 09:38 (GMT+7)

Ngay sau khi Ngô Kiến Huy lộ tin đồn có người mới, mọi chú ý của cư dân mạng lại đổ đồn vào động thái của "bạn gái" đại gia của nam ca sĩ.

Vừa qua, dư luận xôn xao trước thông tin Ngô Kiến Huy có người mới sau thời gian chia tay Khổng Tú Quỳnh và nghi vấn hẹn hò nữ đại gia Sam.

Trước thông tin này, cư dân mạng không khỏi tò mò về động thái của "bạn gái" đại gia của Ngô Kiến Huy. Dường như, nữ doanh nhân thành đạt Sam không quan tâm tới việc bạn trai tin đồn có tình mới. Trên trang cá nhân của mình, Sam không dành sự quan tâm cho giọng ca "Truyền thái y" mà chia sẻ những bài viết liên quan đến các chương trình mình đang dẫn.

Sam và Ngô Kiến Huy vui vẻ đi dẫn gameshow trước tin đồn tình ái. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Sam vẫn thoải mái sánh đôi cùng Ngô Kiến Huy khi cả hai đảm nhận vai trò MC trong một chương trình mới.

Trước đây, Ngô Kiến Huy và Sam bị cư dân mạng tình ra nhiều dấu vết hẹn hò. Tuy nhiên, sau đó, cặp đôi đã phủ nhận tin đồn. Dù phủ nhận, nhưng nữ MC xinh đẹp đã tiết lộ, trong quá khứ, cả hai cũng đã hẹn hò nhưng vì thấy không hợp nhau nên đã chia tay và từ đó đến nay là những người bạn thân thiết của nhau.

Về phía Ngô Kiến Huy, kể từ khi chia tay mối tình 8 năm, nam ca sĩ liên tục bị đồn đoán hẹn hò với không ít mỹ nhân trong showbiz như Sam, Kim Thành và mới đây là Ribi Sachi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news