Tin mới

Động thái của CEO Tống Đông Khuê sau nghi vấn lộ clip nhạy cảm, có hành động tế nhị với bạn gái khi lái xe

Thứ ba, 24/11/2020, 14:48 (GMT+7)

Sau khi bị ném đá vì hành động vừa lái xe bằng 1 tay vừa vô tư sờ đùi bạn gái, mới đây CEO Tống Đông Khuê lại bị một thành viên cho biết đang có trong tay rất nhiều clip nhạy cảm của mình và bạn gái.

Mới đây, trên một diễn đàn bất ngờ chia sẻ clip nhạy cảm được cho là của CEO Tống Đông Khuê, người từng tham gia Người ấy là ai mùa 3. Theo chia sẻ của chủ nhân bài đăng, người này đang có trong tay rất nhiều clip nhạy cảm của người nổi tiếng này.

"Anh này có sở thích làm chuyện ấy rồi quay clip và gửi cho hội bạn thân xem. Clip không thấy mặt nhưng cứ nghe đến giây 30 là sẽ có giọng của anh này nhé. Mình đính kèm một clip khác có giọng nói chuyện của nam CEO này để mọi người cùng so sánh. Clip này mình lấy được từ nguồn thân cận nên mọi người cứ yên tâm", thành viên này tiết lộ.

Ngay sau khi xuất hiện thông tin trên, nam CEO 9X đẹp trai đã khóa Facebook cá nhân, chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.Điều này càng khiến nhiều người đặt dấu hỏi về thực hư của câu chuyện CEO Tống Đông Khuê lộ clip nhạy cảm.

Trước loạt thông tin trái chiều, anh chàng đã khóa Facebook cá nhân, chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Được biết, group antifan của nam CEO này hiện đã có gần 3k thành viên và hoạt động sôi nổi không thua bất kỳ nghệ sĩ nổi tiếng nào của showbiz.

Nổi lên từ Người ấy là ai mùa 3, CEO Tống Đông Khuê được dân mạng trầm trồ khi vừa đẹp trai, tài giỏi, sở hữu bộ sưu tập xe sang hàng chục tỷ đồng. Tuy nhiên, Đông Khuê cũng gây ra nhiều tranh cãi về vấn đề tuổi thật bao nhiêu, thực hư chuyện tặng bạn gái siêu xe 5 tỷ chỉ là làm màu....

Mới đây, anh chàng lại bị 'ném đá bởi hành động lái xe ôtô thiếu an toàn được chính cô bạn gái chia sẻ. Cụ thể trong clip, Tống Đông Khuê chỉ lái xe bằng 1 tay, tay còn lại đặt lên chân người yêu và không hề thắt dây an toàn.

Tống Đông Khuê (Will Tống) sinh năm 1999, là một trong số bạn thân của CEO Matt Liu - bạn trai Hương Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news