Tin mới

Động thái bất ngờ của cư dân mạng trước vụ hot girl T.A

Chủ nhật, 14/04/2019, 15:53 (GMT+7)

Sau khi liên tiếp các đoạn clip nóng của hot girl T.A bị lan truyền trên mạng xã hội, nhiều facebooker lên tiếng kêu gọi mọi người ngừng xin, share link.

Vụ việc Hot girl đình đám Hà Nội T.A vướng nghi án được cho là lộ clip nóng hiện vẫn nhận được sự quan tâm lớn của Cộng đồng mạng cùng với những luồng ý kiến trái chiều. Trước sự việc ồn ào và vượt quá tầm kiểm soát trên, Facebook của cả hotgirl T.A và người nam đều đang trong tình trạng khoá.

2 ngày sau khi sự cố lộ clip gây ồn ào MXH, những tưởng vụ việc lắng xuống thì nhiều người lại lan truyền thông tin "còn clip khác, dài hơn, nét hơn, ai cần inbox". Trước sự việc câu view, câu like của một số facebooker, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng kêu gọi mọi người hãy ngừng việc chia sẻ, phát tán những clip nóng trên bởi tuổi trẻ ai cũng một lần mắc sai lầm, mọi người đừng mổ xẻ, giễu cợt thêm nữa.

"Chẳng hiểu sao các bạn cứ xin link với inbox link... Nếu như cô gái trong clip là người thân của các bạn và liên tục bị bêu rếu trên mạng xã hội thì các bạn nghĩ sao. Đừng tạo cho người ta thứ áp lực vô hình, rồi ném đá tập thể như thế nữa".

"Xin mọi người hãy ngừng xin link lại, ai cũng có một quá khứ, những lời nói cợt nhả trên mạng thôi nhưng nỗi đau là thực sự đấy!".

Cư dân mạng kêu gọi ngừng share link, ngừng công kích T.A

"Họ quay clip và không "bảo mật" kĩ càng để nó bị lộ ra là sai nhưng cái sai lớn nhất chính là người phát tán clip này lên mạng xã hội không phải sao?

"T.A sai khi để người yêu quay lại clip, nhưng em ấy cũng không đáng để chịu những lời cay nghiệt từ những người xa lạ".

"Nhiều người trong số các bạn hẳn đã từng đòi nữ quyền, đòi bình đẳng giới, đòi tôn trọng phụ nữ, nhưng lại đang vùi dập một cô gái trẻ vô tội bằng cách chia sẻ những hình ảnh nhạy cảm của cô ấy, như thế thật không công bằng".

Thay vì xin link clip nóng thì hãy để thời gian chia sẻ những thứ thật sự ý nghĩa, như kêu gọi bảo vệ trẻ em khỏi nạn sàm sỡ, quấy rối thì hơn".

Trong một diễn biến có liên quan, trao đổi trên tờ Trí thức trẻ, một lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết, sau khi nắm được thông tin đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, chức năng tiến hành kiểm tra, xác minh đoạn clip nóng được cho của hot girl trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news