Tin mới

Động thái của Đông Nhi sau khi lộ ảnh nghi đi khám thai với Ông Cao Thắng

Thứ sáu, 17/04/2020, 10:44 (GMT+7)

Đông Nhi đã có dòng chia sẻ đầy ẩn ý ngay sau khi cư dân mạng rần rần trước bức ảnh nghi nữ ca sĩ đi khám thai cùng Ông Cao Thắng.

Cách đây ít giờ, Đông Nhi chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý khẳng định suốt thời gian qua chỉ ở nhà khi lộ ảnh nghi đi khám thai: "Nguyên mùa dịch toàn ở nhà nấu ăn nên nhớ sân khấu quá".

Đông Nhi ngầm khẳng định ở nhà suốt thời gian qua khi lộ ảnh nghi đi khám thai. Ảnh internet

Động thái của Đông Nhi nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhất là vào thời điểm nữ ca sĩ lộ ảnh cùng Ông Cao Thắng tại một phòng khám. Theo hình ảnh được ghi nhận thì đi cùng với cô còn có ông xã Ông Cao Thắng, cả hai bịt khẩu trang che chắn cẩn thận.

Bức ảnh nghi Đông Nhi và Ông Cao Thắng đi khám thai gây xôn xao. Ảnh FB Bí mật showbiz

Thời gian gần đây, Đông Nhi thường xuyên dính nghi vấn mang thai khi tăng cân, vòng 2 to bất thường. Trước thông tin này, vợ chồng nữ ca sĩ chưa có thông tin chính thức.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã ở bên nhau suốt 10 năm qua. Cùng nhau trải qua những cung bậc cảm xúc, những cột mốc quan trọng nhất của cuộc đời. Đánh dấu mốc 10 năm hẹn hò, cặp đôi đã quyết định về chung một nhà trong sự chúc phúc của công chúng.

Tháng 11/2019, Đông Nhi và Ông Cao Thắng tổ chức đám cưới hoành tráng tại Phú Quốc với sự tham gia của dàn sao đình đám trong làng giải trí Việt. Cặp đôi chơi lớn khi đầu tư tiền vé máy bay, tiền phòng trong khu nghỉ dưỡng đắt đỏ cho dàn khách mời khi đến dự đám cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news