Tin mới

Hà Anh Tuấn cao tay 'dằn mặt' khi Mỹ Tâm bị 'réo tên' cùng Đàm Vĩnh Hưng

Thứ tư, 08/05/2019, 22:04 (GMT+7)

Hà Anh Tuấn bất ngờ đăng tải dòng trạng thái 'Biển dài rộng nhưng sao ngọt bằng sông' khi Mỹ Tâm đang được ghép đôi cùng Mr. Đàm.

Mới đây, trên page chính thức của mình, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái với nội dung "Lòng người luôn mong ước như lòng trời.Mây trắng hay mây đen đều chỉ là khoảnh khắc, đều chỉ là thoáng qua.

Dòng trạng thái lạ trên fanpage của ca sĩ Hà Anh Tuấn. Ảnh chụp màn hình

Khi sông ra biển lớn, cá tôm đầy dòng và cuồng phong cũng đầy ngực. Ai cũng đoan chắc, biển quên mình từ sông và sẽ không bao giờ tìm đường chảy ngược.

Biển dài rộng, nhưng sao ngọt bằng sông.Nên,chỉ là thoáng qua!
P/s: hình cũ nhưng đẹp quá, người vẫn đẹp tuy chưa cũ như hình".

Cùng với đó là bức ảnh khá deep khiến bất kỳ fan hâm mộ nào cũng đổ gục.

Hà Anh Tuấn bắt đầu biết thả thính khiến các fan nữ đổ gục. Ảnh: Facebook nhân vật

Ngay khi bức ảnh được đăng tải đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Một fan hâm mộ bình luận "Sóng bắt đầu từ gió, Gió bắt đầu từ đâu? Em cũng không biết nữa, Khi nào anh ra SHOW?".

" Lòng người luôn mong muốn có mọi thứ, có cái này, rồi lại mong có cái khác , lúc thế này lúc thế khác (mây trắng, mây đen), nhưng cũng sẽ chỉ là hư vô....Tham vọng lớn thì có thể có nhiều thứ, tuy nhiên thị phi sẽ bủa vây, vây quanh cả cuộc sống, cả tình yêu...Nên mọi thứ chỉ là thoáng qua, không thể bằng cái gốc rễ mang lại bình yên được. Ai cũng nghĩ sẽ cứ tham vọng vậy, không dừng lại; nhưng nếu biết đủ thì sẽ hạnh phúc và ngọt ngào....Một lời gửi gắm, lời trách móc nhưng cũng là sự mở lòng chờ đợi, vẫn nghĩ sẽ có thay đổi, sẽ không vì tham vọng mà đánh mất cuộc sống tươi đẹp, bình yên.....", một fan hâm mộ khác bình luận.

Hình ảnh tình bể bình của Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm khiến fan nức lòng. Ảnh: Internet

Dòng trạng thái này khiến nhiều người cũng cảm thấy hoài nghi khi trước đó rộ lên tin đồn Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm đang có mối quan hệ thân thiết hơn bình thường.

Đặc biệt dòng trạng thái này được đăng tải giữa tâm bão khi Mỹ Tâm đang được fan hâm mộ 'réo tên' là cô dâu trong 'đám cưới' với Đàm Vĩnh Hưng.

Liệu có phải rằng Hà Anh Tuấn đang cảm thấy 'buồn' khi 'người tình tin đồn' đang được fans 'réo' tên với Đàm Vĩnh Hưng?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news