Tin mới

Động thái của Lệ Quyên khi chồng cũ có hành động chuẩn 'đàn ông' với mình

Thứ năm, 05/11/2020, 14:09 (GMT+7)

Mới đây, Lệ Quyên cho biết cô và chồng cũ Đức Huy ly hôn thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức. Đáng nói, hậu chia tay, 'nữ hoàng phòng trà' và chồng cũ lại có động thái trái ngược nhau thấy rõ.

Sau khi cả 2 tự nguyện đường ai nấy đi trong sự văn minh, hiện tại cả Lệ Quyên và Đức Huy đã bắt đầu cuộc sống mới của bản thân. Khi nữ ca sĩ tất bật với các lịch diễn của mình thì chồng cũ của cô cũng bận rộn với những dự án riêng.

Tuy nhiên, dù đã ly hôn nhưng chồng cũ Lệ Quyên vẫn dành hành động đẹp cho cô. Đó là trên trang cá nhân của mình Đức Huy vẫn lưu giữ tất cả kỷ niệm là hình ảnh với Lệ Quyên mà không xóa đi tấm ảnh chung nào, từ đời thường đến công việc, từ những chuyến đi trong đến ngoài nước…

Ngoài ra, kể từ khi Lệ Quyên thông báo với công chúng về cuộc hôn nhân tan vỡ, ông bầu Đức Huy không có bất kỳ chia sẻ nào liên quan. Trên trang cá nhân anh chỉ thường xuyên đăng ảnh đưa con trai đi chơi và những khoảnh khắc trong hành trình cứu trợ miền Trung.

Đối lập với chồng cũ, sau khi thông báo đã chia tay Đức Huy, Lệ Quyên liên tục bị bắt gặp xuất hiện cùng người mẫu trẻ Lâm Bảo Châu.

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên chăm đăng ảnh khoe body và nói quan điểm về phụ nữ độc thân. Đặc biệt, cách đây ít phút (ngày 5/11), Lệ Quyên còn có chia sẻ dài để ngầm khẳng định "vĩnh viễn buông".

"Đàn bà càng mạnh mẽ càng không bao giờ lấy điều đó là sự lựa chọn hàng đầu. Chỉ đến khi nào biết rằng, đó là sự lựa chọn duy nhất không thể khác được. Càng có bản lĩnh thì lại càng cố gắng gấp trăm, triệu, tỷ lần người khác. Và tất nhiên rồi khi đã buông thì sẽ vĩnh viễn buông"Lệ Quyên viết

Chia sẻ của 'nữ hoàng phòng trà' đang khiến dân tình đặc biệt quan tâm và bàn tán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news