Tin mới

Động thái của Lệ Quyên sau khi lộ clip đi chơi đêm cùng 'phi công trẻ'

Thứ tư, 19/08/2020, 15:30 (GMT+7)

Sau những lùm xùm cặp kè trai trẻ, mới đây, Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ hình ảnh tại một quán ăn với dòng trạng thái: "Thanh xuân là Em... Dịu dàng là Em... Thế nên, không cần gì khác ngoài Em. Chào tháng mới".

Ngoài những lời trầm trồ dành cho mái tóc và nhan sắc của nữ hoàng phòng trà, nhiều người cũng thắc mắc "Em" trong dòng trạng thái này là ai.

Fan thắc mắc "Em" trong dòng trạng thái này là ai?

Chưa hết, fan cũng tò mò về người chụp ảnh, phong cách chụp ảnh khoe hàng hiệu thường thấy của Lệ Quyên và trên cổ tay nữ ca sĩ là một chiếc đồng hồ đỏ với mức giá "sương sương" 23 tỷ đồng cũng gây chú ý.

Nhan sắc của 'nữ hoàng phòng trà' gây chú ý hậu tin đồn ly hôn chồng, cặp kè trai trẻ.

Chiếc đồng hồ Richard Mille đính kim cương này được giọng ca 'Hãy trả lời em' rất yêu thích và thường xuyên sử dụng.

Những ngày qua, ca sĩ Lệ Quyên trở thành cái tên được cư dân mạng quan tâm đặc biệt sau khi lộ ảnh đi chơi đêm, mua sắm cùng với trai trẻ. Cả hai xuất hiện thân mật với nhau khiến fan không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ của cặp đôi.

Ca sĩ Lệ Quyên chiếm sóng làng giải trí khi lộ ảnh sánh bước thân thiết bên "phi công trẻ" Lâm Bảo Châu trên phố Hà thành. Ảnh: FB

Được biết, trai trẻ đi cùng Lệ Quyên là nam người mẫu, từng là thí sinh trong một chương trình do nữ ca sĩ làm giám khảo. Hiện tại, phía Lệ Quyên chưa lên tiếng về tin đồn có người mới.

Lệ Quyên và nam người mẫu từng check-in trùng địa điểm với nhau. Ảnh: FB

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news