Tin mới

Động thái của ông Đặng Lê Nguyên Vũ sau khi có kết luận giám định chữ ký

Thứ hai, 03/08/2020, 10:03 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn luôn tỏ ra là một người bản lĩnh, điềm tĩnh trong khi vợ cũ lại phản ứng gay gắt quyết liệt.

Vừa qua, dư luận đặc biệt quan tâm đến kết luận về kết quả giám định chữ ký trong vụ ồn ào của vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Sau khi nhận kết quả, thái độ của ông Vũ bà Thảo hoàn toàn đối lập.

Trong khi bà Thảo một mực phản đối và không chấp nhận kết quả này thì ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại chọn cách im lặng, tránh xa sự ồn ào. Bên cạnh đó, ông Vũ dành thời gian tiếp tục phát triển "đứa con tinh thần". Theo đó, mới đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại thu về những hợp đồng chuyển nhượng tại Đồng Nai, Tân Phú....

>> Xem thêm: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ thu về 'trái ngọt' sau thời gian tìm hướng đi mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ thay vì tranh cãi đã dành thời gian cho những hợp đồng lớn. Ảnh internet

Có thể thấy, giữa sóng gió thương trường, rồi những ồn ào về chuyện ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn chứng minh mình là người bản lĩnh, điềm tĩnh đến khó tin. Dẹp hết nỗi muộn phiền chuyện tình cảm, gia đình, ông chủ Trung Nguyên vực dậy và lấy lại vị thế sau thời gian ồn ào.

>> Xem thêm: Bí ẩn bên trong 'biệt phủ' của người đàn ông 100 vợ, 500 đứa con

Đến nay, việc kinh doanh của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã đi vào ổn định. Trong nửa đầu năm 2020, chồng cũ bà Thảo đã thu về tay không ít hợp đồng sau khi thay đổi chiến lược mới. Về phía bà Thảo, nữ tướng King Coffee cũng tỏ ra không kém cạnh chồng cũ khi gặt hái được nhiều thành tựu từ "đứa con tinh thần".

Đôi vợ chồng từng đồng cam cộng khổ, từng đầu gối tay ấp nay đã trở thành đối thủ của nhau. Họ đã từng có một tình yêu đẹp, từng là sự ngưỡng mộ của không biết bao nhiêu người. Thế nhưng, sự đồng điệu đã không thể giúp họ ở bên nhau đến cuối con đường. Hơn 2 năm qua, vụ ly hôn của ông Vu bà Thảo vẫn chưa kết thúc êm đẹp và cả hai chưa thể cùng ngồi với nhau để tìm ra tiếng nói chung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news