Tin mới

Động thái của Phạm Băng Băng hậu chia tay Lý Thần

Thứ sáu, 28/06/2019, 12:15 (GMT+7)

Phạm Băng Băng được người hâm mộ cho rằng có cách chia tay văn minh khi ngồi xóa loạt bình luận tiêu cực nói về Lý Thần.

Mới đây, thông tin Phạm Băng BăngLý Thần chia tay đã gây ra chấn động lớn trong làng giải trí Hàn Quốc với hơn 43 triệu lượt tìm kiếm và hàng trăm lượt bình luận.

Theo đó, ngay ở những giây phút đầu tiên với hàng loạt những ý kiến trái chiều chủ yếu chỉ trích Lý Thần.

Có nhiều người lên tiếng công kích anh phụ bạc và chuyện chia tay có thể đoán trước được.

Dòng chia sẻ của Phạm Băng Băng trên trang cá nhân. Ảnh: Weibo

Tuy nhiên, chỉ sau vài phút, những bình luận với nội dung không tốt, những bình luận lên tiếng chỉ trích Lý Thần bên dưới bài viết của Phạm Băng Băng bỗng dưng biến mất.

Phạm Băng Băng và Lý Thần từng có 4 năm bên nhau mặn nồng. Ảnh: Internet

Theo luật trên Weibo, những bình luận mang tính công kích hay lời lẽ xúc phạm sẽ bị xóa bởi những người đăng bài viết hoặc kiến nghị của các tài khoản khác.

Dân mạn phân tích trong trường hợp này, thời gian biến mất của các bình luận này quá ngắn chỉ có thể là Phạm Băng Băng đã trực  tiếp xóa vì kiến nghị phản hồi của số đông phải mất nhiều thời gian hơn thế.

Trước đó, Phạm Băng Băng cũng đã từng lên tiếng bảo vệ Lý Thần trước làn sóng phản đối của cả hai bạn.

"Các bạn ủng hộ và bảo vệ cuộc sống, sự nghiệp của tôi, tôi cảm nhận được tất cả và cảm thấy trong lòng mình vô cùng ấm áp. Nhưng đối với cảm xúc cá nhân, tôi hy vọng các bạn yêu mến tôi cũng như yêu mến những người mà tôi yêu thương….

Thật sự, không chỉ có anh ấy, mà còn là những đồng nghiệp trong công ty của tôi nữa, tôi làm việc gặp gỡ, ở bên họ dường như là mỗi ngày. Nếu như các bạn hiểu tôi, sát cánh bên cạnh tôi nhiều năm như vậy chắc hẳn cũng hiểu rõ tính tôi là như thế nào. Nếu bạn có thể, xin bạn hãy giúp tôi gỡ những bài đăng như thế này. Thật sự mỗi khi tôi lướt điện thoại, trông thấy nó, tôi thật sự rất buồn!. Nhưng tóm lại, bạn cứ tin tưởng ở tôi, tôi sẽ hạnh phúc, các bạn cũng vậy”.

Dù cả Phạm Băng Băng và Lý Thần đều không đi được cùng nhau đến cuối con đường, nhưng cách hành xử văn mình sau khi chia tay và trân trọng lẫn nhau giữa cặp đôi khiến người hâm mộ kính trọng và mến mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news