Tin mới

Động thái của Song Hye Kyo trước việc Song Joong Ki tái hợp tiểu tam

Thứ ba, 07/05/2019, 07:43 (GMT+7)

Song Hye Kyo gần như không để tâm tới việc ông xã Song Joong Ki tái hợp cùng tiểu tam trong phim.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip ghi lại sự tái hợp của Song Joong Ki và Kim Ok Bin. Ngay lập tức, cư dân mạng réo tên Song Hye Kyo.

Trước sự việc này, Song Hye Kyo chọn cách im lặng và vẫn tiếp tục tham gia các sự kiện thời trang bằng tâm trạng vô cùng vui vẻ. Dường như sự việc này không hề để nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" phải bận tâm.

Trước đó, đoạn clip đài tvN vừa công bố video buổi đọc kịch bản phim "Arthdal Chronicles" cho thấy sự tái hợp của Song Joong Ki và tiểu tam Kim Ok Bin. Tuy nhiên, trong video được công bố phản ứng của Song Joong Ki và Kim Ok Bin khi gặp nhau không có gì đáng bàn.

Song Hye Kyo vẫn vui vẻ đi sự kiện. Ảnh internet

Song Joong Ki và Kim Ok Bin ngồi khá cách xa nhau. Đặc biệt, lần xuất hiện này, ông xã Song Hye Kyo còn đeo nhẫn cưới khiến fan yên tâm hơn trước tin đồn ly hôn.

Thời gian qua, làng giải trí Hàn Quốc xôn xao trước tin đồn Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn vì nam diễn viên Ngoại tình. Trước tin đồn này, cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn chọn cách im lặng để vượt qua scandal.

Trước tin đồn ly hôn, trang QQ đã đưa ra 3 bằng chứng cho thấy, cặp đôi không hề ly hôn như tin đồn.

Thứ nhất, vào khoảng cuối tháng 12/2018 vừa qua, Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng cùng nhau đến một nhà hàng thịt nướng dùng bữa trong tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc.

Thứ 2, hai trợ lý của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau.

Cuối cùng, liên quan đến tin đồn Song Joong Ki ngoại tình với bạn thân Song Hye Kyo. Tin đồn này ngay lập tức bị phủ nhận sau khi nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" tung ảnh thân thiết bên người được cho là tiểu tam này.

Đặc biệt, gần đây Song Hye Kyo dính nghi án mang thai khi xuất hiện với vòng 2 lùm xùm. Hiện nữ diễn viên chưa lên tiếng về thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tiểu tam