Tin mới

Động thái đáng chú ý của 'tình trẻ tin đồn' khi Nhật Kim Anh phải nhập viện phẫu thuật

Thứ ba, 17/11/2020, 17:40 (GMT+7)

Giữa lúc Nhật Kim Anh phải thực hiện phẫu thuật do căn bệnh lâu năm, "người tình tin đồn" của nữ ca sĩ - TiTi có động thái đáng chú ý.

Trong suốt tháng vừa qua, TiTi (HKT)cùng đoàn Từ thiện của Nhật Kim Anh, Đại Nghĩa đã có nhiều hoạt động ý nghĩa tại miền Trung, giúp đỡ bà con khắc phục hậu quả sau trận lũ lụt lịch sử. Đến nay, thành viên của nhóm nhạc HKT vẫn đang rất miệt mài thực hiện từ thiện khi liên tục đi hát để gây quỹ ủng hộ miền Trung.

Nhạt Kim Anh, TiTi cùng nhiều sao Việt thực hiện từ thiện trong tháng vừa qua. Ảnh: FBNV

Trong nhiều ngày vừa qua, TiTi cũng đã tham gia đấu giá một số vật phẩm và hòa mình vào hoạt động thể dục thể thao với giải bóng giao hữu có tên "Hướng về miền Trung". Giải bóng đá nhằm kêu gọi sự đóng góp để đỡ bà con vùng bão lũ vơi bớt đi khó khăn sớm ổn định cuộc sống.

Những ngày qua, TiTi tích cực tham gia những hoạt động gây quỹ, ủng hộ đồng bào miền Trung. Ảnh: Internet

Bên cạnhh TiTi, giải bóng còn có sự góp mặt của ca sĩ Lâm Vũ, Hồ Việt Trung, diễn viên Cao Minh Đạt,... Cùng với đó là sự góp mặt của các cầu thủ trong đội tuyển quốc gia. Tất cả số tiền 300 triệu thu về trong buổi giao hữu này sẽ được nam ca sĩ Lâm Vũ trực tiếp gửi đến đồng bào miền Trung trong thời gian tới.

Khi TiTi - "người tình tin đồn" đang có những hoạt động ý nghĩa, hướng về khúc ruột miền Trung thì Nhật Kim Anh khiến nhiều khán giả lo lắng khi cô phải nhập viện phẫu thuật. Đuợc biết, 8 năm qua Nhật Kim Anh mắc chứng hạch dây thanh quản khiến giọng nói của cô rất yếu, không thể ca hát được nhiều.

Nhật Kim Anh đã phải phẫu thuật dây thanh quản. Ảnh: FBNV

Ngay sau phẫu thuật, "Thị Bình" của Tiếng sét trong mưa cũng phải hạn chế nói chuyện và phải mất đến 1 tháng mới có thể nói chuyện bình thường. Đây là điều có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến kế hoạch hoạt động âm nhạc của nữ ca sĩ.

TiTi tên thật là Phạm Linh Phương - cựu trưởng nhóm HKT. Thời gian vừa qua, nam ca sĩ gây chú ý khi xuất hiện nghi vấn hẹn hò với đàn chị Nhật Kim Anh. Nghi vấn dấy lên khi TiTi thường xuyên xuất hiện cùng với nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa. Thêm vào đó, cư dân mạng còn soi ra được hình ảnh đi nghỉ dưỡng mà hai người đăng tải dù không chung khuôn hình nhưng lại có bối cảnh hình ảnh giống nhau.

Hình ảnh làm dấy lên tin đồn hẹn hò của Nhật Kim Anh - TiTi. Ảnh: Internet.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news