Tin mới

Động thái đáp trả của Angelababy trước tin đồn ly hôn

Thứ ba, 22/10/2019, 18:46 (GMT+7)

Giữa bão tin đồn ly hôn, Angelababy đã gượng cười và chia sẻ về quan điểm tình yêu của mình.

Mới đây, Angelababy đã bất ngờ có động thái đáp trả lại tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh khi chia sẻ về quan điểm tình yêu của bản thân và cuộc sống hôn nhân của mình.

Theo đó, một đoạn video ngắn được cho trong quá trình ghi hình của chương trình "Cuộc phiêu lưu của cuộc sống" do Angelababy tham gia.

Angelababy đã tiết lộ về quan điểm riêng của cô về tình yêu và hôn nhân giữa tin đồn tan vỡ với Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh: Sina

Trong chương trình, do yêu cầu, em bé đã bị ép buộc phải nói về hôn nhân và sự nghiệp với câu trả lời có thể cảm nhận được sự trưởng thành và tham vọng của em bé.

Theo đó, trong một cuộc đối thoại, Angelababy đã tiết lộ về quan điểm của riêng cô về tình yêu và hôn nhân.

Ngoài ra, cô cũng đề cập đến Huỳnh Hiểu Minh khi cho biết “Gần đây có rất nhiều tin đồn nói rằng hai người không cùng quan điểm với nhau chứ. Thẳng thắn mà nói, tôi cảm thấy rằng mình làm không tốt, nên để người khác chỉ nhớ đến cuộc hôn nhân của tôi hay chỉ biết tôi là bà xã của Huỳnh Hiểu Minh. Bên cạnh chuyện hôn nhân của tôi, tôi muốn công chúng nhớ đến tôi bằng năng lực của mình chứ không phải bằng hào quang của anh ấy.”

Mặc dù cả hai đã lên tiếng phủ nhận điều đó nhiều lần, nhưng họ vẫn có thể xua tan những suy đoán của dân mạng. Thậm chí họ còn muốn nói đến vấn đề này nhiều hơn và khiến Angelababy cảm thất bất lực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news