Tin mới

Động thái đầu tiên của H'Hen Niê sau khi lọt Top 5 Miss Universe 2018

Thứ hai, 17/12/2018, 16:41 (GMT+7)

Xuất sắc lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, HHen Niê đã đăng tải dòng chia sẻ đầu tiên trên trang Instagram và Facebook cá nhân.

Xuất sắc lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2018, H'Hen Niê đã đăng tải dòng chia sẻ đầu tiên trên trang Instagram và Facebook cá nhân.

Sáng nay (17/12), cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2108 đã diễn ra tại Thái Lan. Đại diện của Việt Nam - H'Hen Niê đã có thành tích ngoài mong đợi khi lọt vào top 5 chung cuộc. Đây là thành tích tốt nhất của Việt Nam tại cuộc thi sắc đẹp lớn nhất toàn cầu này. Trước đó, thành tích cao nhất là hoa hậu Thuỳ Lâm với vị trí top 15, trong cuộc thi diễn ra tại Việt Nam vào 10 năm trước.

H'Hen Niê giơ cao lá cờ Việt Nam trên sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, đồng thời gửi lời chúc mừng đại diện Philippines đã đăng quang - Ảnh: FBNV

Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, H’Hen Niê nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của công chúng khi đăng tải dòng chia sẻ đầu tiên trên trang Instagram và Facebook cá nhân.

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 tâm sự: "Chúc mừng Catriona Gray và Philippines. Cảm ơn rất nhiều ban tổ chức Miss Universe, team Miss Universe và tôi cũng thật lòng cảm ơn đến đất nước Thái Lan. Đặc biệt cảm ơn gia đình tôi, người hâm mộ đã luôn ủng hộ tôi".

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 giơ cao lá cờ tổ quốc tại đấu trường nhan sắc thế giới - Ảnh: FBNV

Sau khi H'Hen Niê làm nên kỳ tích lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe, nhiều người đẹp Việt đã bày tỏ cảm xúc vỡ òa, gửi lời chúc mừng tới người đẹp Ê Đê. Trong đó có Á hậu Mâu Thủy, Hoàng Thùy là 2 người trực tiếp bay tới Thái Lan cổ vũ cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news