Tin mới

Động thái đầu tiên của Ông Cao Thắng – Đông Nhi sau đám cưới tại sân bay

Thứ năm, 18/07/2019, 11:04 (GMT+7)

Sau khi được fan hâm mộ tổ chức đám cưới đặc biệt tại sân bay, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã cùng nhau xuất hiện tại quán cafe của Ngô Kiến Huy.

Sau 10 năm bên nhau, mới đây, Đông Nhi đã chính thức nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng. Thông tin này đã khiến cả showbiz dậy sóng. Tất cả đều mong chờ vào một đám cưới cổ tích của cặp đôi này. Trở về sau chuyến công tác tại Mỹ, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã được fan hâm mộ tổ chức tiệc cưới ngay tại sân bay.

Ông Cao Thắng - Đông Nhi được fan tổ chức đám cưới ngay tại sân bay (Ảnh:Zing)

Theo đó, cặp đôi này được fan chuẩn bị đầy đủ đồ cưới và các phụ kiện như một hôn lễ thực sự. Đông Nhi và Ông Cao Thắng diện đồ cưới, thực hiện các nghi thức như cắt bánh, uống rượu giao bôi…. trước sự chứng kiến của khán giả. Thậm chí, các fan còn chuẩn bị một chiếc nhẫn mô hình khổng lồ và yêu cầu Ông Cao Thắng thực hiện lại màn cầu hôn của mình. Về phía cựu thành viên Weboys, anh không ngại quỳ gối, nói lời yêu thương dành cho bạn gái. Cả hai trao cho nhau nụ hôn tình cảm ngay giữa sân bay.

Sau đám cưới, cặp đôi này lần đầu lộ diện tại quán cafe của Ngô Kiến Huy

Sau đám cưới tại sân bay, Đông Nhi và Ông Cao Thắng lần đầu lộ diện tại quán cafe của Ngô Kiến Huy Khai trương cách đây không lâu. Cặp đôi này diện trang phục thể thao đơn giản, vui vẻ đến chúc mừng người bạn thân 13 năm trong showbiz. Cả hai cùng ký tên lưu niệm lên bức tường trong quán cafe này.

Cả 2 cùng ký tên lưu niệm lên bức tường trong quán

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi hiếm hoi trong showbiz Việt giữ được tình yêu đẹp bền vững trong suốt 10 năm qua. Cả hai công khai tình cảm vào tháng 9/2011. Từ đó đến nay, mặc dù phải chịu rất nhiều áp lực từ người hâm mộ nhưng cặp đôi này vẫn luôn nắm chặt tay nhau và đồng hành với nhau trong những giai đoạn khó khăn, thử thách nhất trong sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news