Tin mới

Động thái đầu tiên của Phạm Hương sau thời gian 'biến mất' vì nghi mang thai lần 2

Thứ tư, 10/06/2020, 17:05 (GMT+7)

Sau thời gian 'mất tích' vì nghi mang thai lần 2, Phạm Hương có màn tái xuất trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương đã đăng tải hình ảnh  rổ mận thu hoạch tại vườn nhà mình. Thế nhưng, nàng Hậu vẫn không để lộ hình ảnh về thân hình của mình.

Động thái mới nhất của Phạm Hương.

Động thái này của Phạm Hương thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau thời gian "mất tích" khỏi mạng xã hội. Không ít người nghi ngờ việc nàng hậu mang thai con lần 2. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những nghi vấn của Cộng đồng mạng. Người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Phạm Hương đang bị nghi mang thai lần 2.

Phạm Hương từng là một trong những nàng hậu được yêu mến nhất Việt Nam. Tuy nhiên, khi đang trên đỉnh cao, cô quyết định sang Mỹ sinh sống và rút lui khỏi giới giải trí. Sau đó, người đẹp công khai hình ảnh con trai đầu lòng khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Cách đây không lâu, Phạm Hương tỏ ra kín tiếng trên trang cá nhân. Cô liên tục đăng tải những dòng trạng thái u buồn. Nàng hậu tuyên bố không dùng Facebook và khóa cả tài khoản Instagram cá nhân khiến fan hâm mộ không khỏi lo lắng. Sau đó, Phạm Hương bỗng nhiên khiến người hâm mộ hoang mang khi tất cả các ảnh trên Instagram đã âm thầm xóa hết. Ngay sau đó, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 chính thức đóng cửa trang mạng xã hội duy nhất.

Hình ảnh nghi Phạm Hương mang bầu lần 2

Điều đáng nói là trước khi đóng cửa trang cá nhân, Phạm Hương dính tin đồn mang thai khi lộ bức ảnh bụng to bất thường khi bế con trai đầu lòng trước cửa biệt thự bên Mỹ. Ngay sau đó, cô đã không còn hoạt động gì trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news