Tin mới

Động thái khó hiểu của Phùng Thiệu Phong trong ngày sinh nhật bà xã Triệu Lệ Dĩnh

Thứ sáu, 16/10/2020, 11:53 (GMT+7)

Bước sang tuổi 33, Triệu Lệ Dĩnh khiến bao người ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp, sự nghiệp tiếp tục đà nở rộ cùng cuộc sống hôn nhân bên ông xã Phùng Thiệu Phong.

Vào đúng ngày hôm nay 16/10, studio của Triệu Lệ Dĩnh đã gửi những lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào nhất tới nữ diễn viên thông qua những bức ảnh.

Triệu Lệ Dĩnh rạng ngời đón tuổi mới

Ngay lập tức, hình ảnh rạng ngời của Triệu Lệ Dĩnh trong ngày sinh nhật tuổi 33 trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội Trung Quốc. Netizen xứ Trung đã dành rất nhiều lời chúc cũng như khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của bà xã Phùng Thiệu Phong. Dù đón thêm tuổi mới, nhưng Triệu Lệ Dĩnh như "lão hóa ngược", ngày càng trẻ trung và xinh đẹp với visual khiến bao người đắm đuối.

Nhan sắc ở tuổi 33 của Triệu Lệ Dĩnh

Tuy nhiên, dù nàng Sam Sam với những hình ảnh rạng ngời này đang gây sốt trên mạng xã hội nhưng ông xã Phùng Thiệu Phong khiến nhiều người tò mò vì chưa có bất cứ hành động nào chúc mừng sinh nhật vợ. Nhiều người so sánh với việc rất nhiều nam nghệ sĩ luôn canh đúng 0 giờ 0 phút của ngày mới để bày tỏ yêu thương tới nửa kia của mình, trong khi đó Phùng Thiệu Phong lại để lỡ "khoảnh khắc vàng" này. Khán giả và người hâm mộ vẫn đang chờ đợi động thái tiếp theo của 2 vợ chồng, đặc biệt là của ông xã Phùng Thiệu Phong trong ngày đặc biệt.

Người hâm mộ đang chờ đợi động thái từ Phùng Thiệu Phong

Thời gian gần đây, Triệu Lệ Dĩnh gây xôn xao với gương mặt, gầy gò, hốc hác, thân hình mảnh khảnh. Nhiều người cho rằng bà xã Phùng Thiệu Phong sau khi sinh con, trở lại showbiz đã tích cực tham gia tập gym với cường độ cao, điều này khiến cô nhanh chóng sụt cân. Đặc biệt, việc chạy show, xuất hiện trong các sự kiện giải trí liên tục khiến sức khỏe của Triệu Lệ Dĩnh có phần đi xuống. Tuy nhiên những hình ảnh mới nhất được chia sẻ cho thấy tình trạng cân nặng đã được cải thiện của nàng Sam Sam và gương mặt của nữ ca sĩ vẫn giữ được visual cuốn hút, thậm chí là xinh đẹp hơn thời chưa sinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news