Tin mới

Động thái khó tin của Nhật Lê giữa ồn ào Quang Hải có bạn gái mới

Thứ năm, 15/08/2019, 12:04 (GMT+7)

Giữa tin đồn Quang Hải có tình mới, động thái của Nhật Lê khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Mới đây, Quang Hải liên tục dính phải tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm. Theo đó, những động thái mới nhất trên mạng xã hội cho thấy tiền vệ của Hà Nội FC đã chia tay với Nhật Lê và đang hẹn hò với một hotgirl Sài Gòn tên là Thảo Mi.

Quang Hải vướng vào tin đồn có bạn gái mới

Các fan hâm mộ cũng soi ra được những bằng chứng cho thấy Quang Hải và Thảo Mi có mối quan hệ rất thân thiết. Tiền vệ của Hà Nội FC đã “thả tim” rất nhiều ảnh của Thảo Mi từ khoảng tháng 5 đến giờ. Đồng thời, trên Instagram, Quang Hải và Thảo Mi cũng để chế độ theo dõi nhau.

Sau khi tin đồn này lan truyền trong nhiều group, một số fan của Nhật Lê đã tag thẳng cô nàng vào Instagram mới của Thảo Mi. Thế nhưng, cô nàng xứ Quảng chẳng mảy may phản ứng lại. Hiện tại, cô nàng chăm chỉ update story Instagram cho thấy mình vẫn rất ổn. Nhật Lê tự nấu bữa tối, 1 mình thưởng thức. Sau đó, lên đồ thật chất đi dạo phố, ngồi trà đá và cà phê cùng bạn bè.

Quang Hải - Nhật Lê được đồn đoán đã "đường ai nấy đi"

Nhật Lê được Cộng đồng mạng chú ý khi là người yêu của cầu thủ nổi tiếng Quang Hải. Cô nàng từng thử sức tại chương trình The Debut nhưng không tạo được nhiều dấu ấn và dừng chân ở top 12. Đầu năm 2019, 9x cho ra mắt MV đầu tay Lời chúc đêm giao thừa nhưng nhận nhiều phản hồi tiêu cực. Mới đây nhất, khi tham gia chương trình “Nhanh như tia chớp”, Nhật Lê đã vấp phải sự chỉ trích dữ dội khi trả lời tác giả của “Bình Ngô đại cáo” là Ngô Tất Tố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news