Tin mới

Động thái khó tin của Phạm Băng Băng ngày Thất tịch sau khi chia tay Lý Thần

Thứ tư, 07/08/2019, 19:23 (GMT+7)

Đúng ngày lễ Thất tịch, Phạm Băng Băng có động thái khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Ngày 7/7 Âm lịch (Thất tịch) hay còn gọi là ngày Valentine truyền thống của Trung Quốc. Trong ngày này, các Sao Hoa Ngữ thường chia sẻ những hình ảnh và kèm lời chúc mọi người có một ngày lễ thất tịch vui vẻ.

Phạm Băng Băng đăng ảnh ngày Thất tịch

Khác với những năm trở lại đây, Phạm Băng Băng đón lễ thất tịch năm nay một mình sau khi cô mới chia tay Lý Thần cách đây không lâu. Tuy nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1981 vẫn không quên gửi lời chúc đến người hâm mộ.

Dù cười nhưng khuôn mặt của Phạm Băng Băng vẫn đượm buồn

Người đẹp họ Phạm chia sẻ hình ảnh chụp cận cảnh gương mặt xinh đẹp của mình lên weibo. Trong ảnh, cô mặc áo và đánh son màu đỏ nổi bật. Dù mỉm cười nhưng người hâm mộ vẫn nhận ra nét mặt đượm buồn của nàng “Kim Tỏa”.

Phạm Băng Băng - Lý Thần từng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Hoa ngữ

Phạm Băng Băng và Lý Thần từng là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai công khai yêu nhau tháng 5 năm 2015 sau nhiều năm quen biết. Đến sinh nhật của Phạm Băng Băng năm 2017, Lý Thần còn quỳ gối cầu hôn hoa đán xứ Trung khiến nhiều người hâm mộ mong chờ vào một đám cưới lãng mạn của cặp đôi này. Ngay cả khi Phạm Băng Băng dính vào vụ bê bối trốn thuế và phải nộp phạt 130 triệu USD (khoảng 3100 tỷ đồng) vào tháng 10/2018, Lý Thần tuyên bố sẽ luôn ở bên cạnh ủng hộ bạn gái.

Lý Thần và Phạm Băng Băng chia tay khiến người hâm mộ tiếc nuối

Thông tin Lý Thần và Phạm Băng Băng chia tay chính thức được xác nhận hồi cuối tháng 6 năm nay. Sau khi chia tay, cả hai vẫn thể hiện tâm trạng bình thản, vui vẻ tham dự nhiều sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news