Tin mới

Động thái lạ của cô gái sau khi tố bị chồng từ mặt vì mang bầu con gái gây xôn xao

Thứ tư, 24/04/2019, 10:32 (GMT+7)

Động thái lạ của cô vợ trẻ khiến nhiều người nghi ngờ cả hai chỉ đang dựng chuyện để câu like.

Dân mạng hiện đang hết sức xôn xao trước những dòng tâm sự của một người vợ có nickname N.Y khi tố cáo chồng mình bội bạc chỉ vì mang bầu con gái.

"Người mà em gọi bằng chồng đây sao? Người mà em yêu thương 2 năm đây sao? Người em từng ở chung nhà đây sao? Mang thai con gái có tội tình gì?'.

Dòng trạng thái của người vợ khiến dân mạng hết sức phẫn nộ. Ảnh: Facebook nhân vật

Thậm chí cô nàng còn ghi lại cuộc nói chuyện của cô và chồng mình cho thấy người chồng dùng khá nhiều lời lẽ nặng nề như "Cho mày biết cái giá của đẻ con gái là vậy. Mày tưởng tao giỡn hả? Ngày nào mày cũng mong con gái, bây giờ được con mất chồng, chúc mừng' để chỉ trích vợ.

Hình ảnh đoạn tin nhắn giữa người vợ và người chồng gây phẫn nộ. Ảnh: Facebook

Quá tức giận trước cách hành xử của người chồng, khá nhiều người đã tìm vào facebook của người chồng để nói chuyện xong sau khi Cộng đồng mạng trả đũa người chồng bội bạc thì chị N.Y lại có động thái bất ngờ khi lên tiếng bênh vực chồng.

Người chồng đã có những lời lẽ khá gay gắt đối với người vợ. Ảnh: Facebook

Theo đó, người vợ trẻ này đã có đoạn chia sẻ trên trang cá nhân "Anh đã giác ngộ, đã xin lỗi em và gia đình em, anh thề từ nay sẽ không như vậy nữa, và anh cũng thành thật xin lỗi mọi người cộng đồng mạng, mong các cô, chú, anh, chị tha thứ cho anh ạ. Riêng em cũng xử lý bồng bột, em xin nhận khuyết điểm. Một lần nữa mong mọi người bỏ qua cho vợ chồng em. Em chân thành cảm ơn ạ.

Dù gi cũng qua lâu rồi, anh cũng suy nghĩ cứng cáp rồi. Mong mọi người bỏ qua cho vợ chồng và gỡ bài đăng xuống giùm em!".

Chính hành động của người vợ này đã khiến nhiều người tỏ ra hoài nghi rằng cả hai đang hợp tác với nhau để 'câu like'.

Dòng trạng thái của người vợ khiến nhiều người tỏ hoài nghi. Ảnh: Facebook

Hiện chưa rõ thực hư câu chuyện này như thế nào xong có thể thấy việc mang những chuyện đời sống riêng tư lên mạng chính là con dao hai lưỡi và mọi người sẽ phải chấp nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cô gái