Tin mới

Động thái lạ của Công nương Meghan cùng Hoàng tử Harry khiến dân mạng dậy sóng

Thứ năm, 04/04/2019, 13:44 (GMT+7)

Cặp đôi hoàng gia mới đây đã chính thức thành lập tài khoản Instagram riêng khiến MXH 'dậy sóng'

Mới đây, cặp đôi hoàng gia "Công nương Meghan cùng Hoàng tử Harry" đã tiết lộ tài khoản Instagram riêng với đông đảo người dân.

Tài khoản chung của Meghan và Harry nhanh chóng đạt số người theo dõi "khủng" trên MXH. Ảnh: Internet

Theo đó, động thái nhằm chia sẻ những khoảnh khắc chung của cặp đôi kể từ khi chính thức có văn phòng riêng tại Cung điện Buckingham.

Cụ thể, tài khoản mới được thành lập vào chiều 2/4 với tên người dùng là @sussexroyal chỉ có một bài đăng nhưng lại nhận được hơn 2 triệu lượt theo dõi.

Bài đăng của cặp đôi hoàng gia đã nhanh chóng thu hút hàng triệu người theo dõi. Ảnh: Internet

"Chào mừng bạn đến với trang Instagram chính thức của chúng tôi! Mục đích của nó là để chia sẻ những dự án mà chúng tôi đang theo đuổi, và cả những thông báo quan trọng, đến với các bạn. Cảm ơn rất nhiều vì sự hỗ trợ của bạn, và chào mừng bạn đến với @sussexroyal." - lời chào tới toàn thể người theo dõi trên trang Instagram của Harry và Meghan.

Sau đó là bức ảnh của cả hai tình tứ xuất hiện trước công chúng. Ảnh: Instagram

Ngay sau khi dòng trạng thái này được đăng tải đã khiến dân mạng phát cuồng. Khá nhiều người cho rằng đây chính là lúc để Meghan có thể đăng tải những hình ảnh của mình khi mà trước đó có đã dừng hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh và truyền thông để toàn tâm toàn ý với chồng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news